Hướng dẫn sử dụng thuốc lá điện tử theo yêu cầu ở quận 9

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 20/1/17.

  1. dondepnha.vn
    Offline

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,012
    Đã được thích:
    0
    Ngoài ra việc thiếu các dịch vụ hỗ trợ cai nghiện và các sản phẩm cai nghiện thay thế thuốc lá cũng khiến cho việc cai thuốc lá trở nên khó khăn.
    Theo các chuyên gia về tinh dầu thuốc lá điện tử (xem thêm tại website: http://dancingjuices.com/tinh-dau-thuoc-la-dien-tu-chinh-hang-tphcm-0903307957.html) thì yếu tố kinh tế thì lại là yếu tố thuận lợi khiến người ta hút nhiều hơn.

    [​IMG]
    Theo các nhà phân phối buồng đốt thuốc lá điện tử( xem thêm ở http://dancingjuices.com/buong-dot-thuoc-la-dien-tu-chinh-hang-0903307957.html) thì người có thu nhập cao thường hút thuốc lá nhiều hơn người có thu nhập thấp.

    Các chương trình hạn chế hút thuốc sử dụng biện pháp tăng thuế đánh vào sản phẩm thuốc lá để tăng giá thành cho thấy đã làm giảm đáng kể tỷ lệ người sử dụng và số lượng thuốc lá sử dụng.
    Một yếu tố ảnh hưởng nữa là yếu tố môi trường xã hội. Nơi nào thuốc lá buôn bán rộng rãi, các hoạt động quảng cáo phổ biến, nhiều người nhất là lực lượng tiêu biểu như thầy giáo, bác sỹ, quân đội, công an hút thuốc thì tỷ lệ hút thuốc cộng đồng chung còn cao.
    Các chuẩn mực văn hóa tồn tại ví dụ như nam phải hút thuốc lá, thuốc lá là phương tiện để giao tiếp cũng là những yếu tố thuận lợi để thúc đẩy việc hút thuốc.
    Tóm lại, để làm giảm tỷ lệ và số lượng sử dụng thuốc lá cần tác động vào nhiều yếu tố cùng một lúc: nâng cao kiến thức tác hại về thuốc lá, thay đổi lối sống, chuẩn mực hạn chế buôn bán và quảng cáo thuốc lá cũng như tạo ra các môi trường không khói thuốc để làm gương như trường học, bệnh viện, công sở... Nói một cách cô đọng đó là phải kết hợp truyền thông - giáo dục sức khoẻ và các chính sách, pháp luật thích hợp.
    Hãy đến http://dancingjuices.com/ để có sản phẩm phù hợp nhất nhé các bạn!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này