[Toàn Quốc] hướng dẫn sử dụng máy bơm nước

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 24/12/16.

  1. qwerty.seoer1
    Offline

    qwerty.seoer1

    Bài viết:
    1,716
    Đã được thích:
    0
    - đối xử sở hữu giếng sâu dùng máy bơm ly tâm, bạn phải mồi nước trước lúc dùng và lắp thêm 1 van 1 chiều vào con đường ống đẩy. giả dụ không với nước, máy sẽ hú lên, dẫn đến hư phốt chận và khiến cho cháy động cơ kéo máy bơm.
    [​IMG]
    chỉ dẫn sử dụng máy bơm nước

    - Nên lắp thêm lưới lọc nước ở ngõ vào để lọc đất cát có thể dẫn tới làm cho kẹt cánh bơm.

    - khi bơm từ nguồn nước thủy cục rất yếu cũng cần phải mồi nước trước lúc phát động và lắp thêm van một chiều như loại bơm giếng sâu. giả dụ ko với nước, phốt chận sẽ bị hư do quá nhiệt và khiến nước chảy ngược vào máy gây nên cháy máy.

    - Nên lắp thêm một bồn nước khoảng 400 lít hay hơn (tùy nhu cầu) đặt trên cao để ổn định áp lực nước trong nhà và phòng lúc cúp nước.

    - hỏng thường gặp nhất là ko thấy nước bơm. Sự cố này là do trục đường ống trong nhà bị xì, hỏng van một chiều, hỏng phao tự động (trong bồn nước), hỏng phốt chận, cánh quạt và hỏng bạc đạn (nếu ko sửa ngay sẽ làm cho cháy động cơ máy bơm).

    - Động cơ máy bơm nước ko hoạt động do điện áp không đủ (thấp hơn 160V, bạn nên lắp thêm 1 ổn áp riêng cho bơm nước ví như cần). nếu trạng thái điện yếu kéo dài, sẽ dẫn đến hú máy, nổ tụ và kết quả là cháy máy. Để tránh cháy, lúc nghe tiếng bơm hú phải cắt điện ngay. khi lắp ráp bơm bạn nên tiêu dùng 1 cầu dao hay CB riêng cho máy bơm nước trong nhà.

    - Hỏng rơ-le ở cái bơm áp lực do trong tuyến đường ống nước đi ra ko có lắp van một chiều.

    - khi động cơ máy bơm nước quay rất chậm và nước chảy ra rất yếu, là do lâu ngày những bạc đạn hai đầu bơm đã khô dầu. Trường hợp này hay dẫn đến nổ cầu chì ngay. Bạn mang thể nhỏ ít dầu nhớt vào 2 đầu trục trước lúc thay cầu chì mới và cho bơm hoạt động trở lại.

    Qua bài viết này, kính chúc người dùng với đa dạng thông tin và kinh nghiệm hơn, để trong khoảng ấy bằng máy bơm nước một phương pháp hiệu quả nhất
    Mọi thắc mắc và cần trả lời thêm về hướng dẫn sử dụng máy bơm nước xin quý người dùng liên hệ có chúng tôi để trả lời 1 phương pháp phải chăng nhất.

    Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành chuyên phân phối : Máy bơm ly tâm trục ngang đầu gang THT - Bơm ly tâm trục ngang Tân Hoàn Cầu - Bom ly tam truc ngang Lepono
    [​IMG]
    Địa chỉ: 21/20/77-79 Lê Công Phép, P.An Lạc, Q.Bình Tân.
    Điện thoại : 08-6266 0944
    Fax: 08-6266 0505
    Web site : dailymaybom.vn
    Chi nhánh Quận 2:
    Địa chỉ: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
    Điện thoại: 08 2253 5292
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này