Hướng dẫn cách tô son kem đẹp lâu trôi ít ai biết

Thảo luận trong 'Thời trang - Làm đẹp' bắt đầu bởi lampho2410, 30/3/18.

  1. lampho2410
    Offline

    lampho2410 Expired VIP

    Bài viết:
    1,783
    Đã được thích:
    0
    Son kem

    Son kem là gì ? son kem còn gọi là creame splitick là dòng son môi dạnh sệt lỏng, giống với kem nền trang điểm. son kem không được chiết thành dang thỏi như son lì hay son tint mà được đựng trong lọ giống như dạng son nước.
    [​IMG]

    Ưu điểm của son kem


    Nhìn chung, cả son kem và son lì khi mới tô lên môi sẽ khá là mướt, nhưng sau 1-2 phút thì son đó khô lại, tạo thành 1 lớp son lì mịn như nhung.
    Độ bán và lên màu của son kem rất tốt, thậm chí có thể giữ màu đến nhiều giờ liền, kể cả khi ăn uống, son cũng khong hề bị trôi nên các chị em có thể hoàn toàn yên tâm.

    Hướng dẫn cách tô son kem lâu trôi đẹp chuẩn

    Để có môi đẹp, điều màu, son không bị lem đi khi đánh son kem lên thì bạn phải áp dụng cách đánh son kem chuẩn theo từng bước dưới đây nhé.
    Trước khi dung, phải lắc hay trộn điều thỏi son kem, nhằm giúp son không bị lắng, mền hơn và điều màu hơn khi tô lên môi.
    Nếu có chỉ kẻ viền môi thì dùng, không thì thôi. tuy nhiên nếu kẻ viền trước bạn sẻ dễ dàng tô theo dáng môi hơn. ngoài ra, dùng chì kẻ viền còn giúp sử lý một số đặc điểm của môi, đặc biệt là các chị em có đôi môi mỏng, khi dùng chì kẻ sẽ giúp dáng môi đẹp hơn.
    Sau khi đã kẻ viền môi đẹp, bắt đầu dùng son kem lì. tuy nhiên, không dược bặm môi khi tô son kem, hãy há miệng chữ A vừa phải để son không bị dính lại nhé.
    Lấy một lượng son vừa phải, tô điều môi dưới trước sau đó đợi khô lạ rồi mới tô môi trên và bắt đầu từ phần giữa môi nhé.
    Nếu không kẻ viền môi, thì nhớ hãy tô thật nhẹ nhàng tù ngoài viền môi vào trong từ từ để tránh son bị lem ra.
    Khi tô son kem, nếu có phàn nào bị lem ra ngoài thì hãy tranh thủ son chưa khô, hãy dùng khăn giấy sạch hoặc tay gạt ra là được.

    Trên đây là giới thiệu son kem là gì và cách tô son kem lì đẹp nhất chị em cần biết.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này