[Toàn Quốc] Hướng dẫn các cách lựa chọn vòng tay phong thủy hợp mệnh

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi backlinkgold, 22/11/16.

  1. backlinkgold
    Offline

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    663
    Đã được thích:
    0
    Vòng đá phong thủy trở thành một trang sức quý và được không ít người sử dụng, không chỉ bởi vẻ đẹp huyền bí của các viên đá mà nó còn là điểm khác biệt trong phong cách, đậm chất cá tính của người đeo chúng. Người ta cho rằng, một chiếc vòng đá phong thủy không chỉ một vật trang sức quý thường thì mà nó còn mang về sức khỏe, như mong muốn và hạnh phúc..
    Có thể bạn quan tâm: phat ban menh
    Vòng đeo tay bằng đá tạc theo đá phong thủy đang là một trào lưu mới được các bạn trẻ tiếp nhận Trong thời điểm này. Nhưng việc chọn lựa số hạt làm thế nào cho tương thích thì không phải ai ai cũng biết đến. không chỉ có đơn giản là 1 vòng trang sức đẹp biểu lộ đậm chất ngầu và cá tính, chiếc vòng đeo tay còn tồn tại ý nghĩa sâu sắc tâm linh, mang về hạnh phúc, may mắn cho người đeo. Nhưng chọn lựa ra sao để dành được một cái vòng đá phong thủy hợp với mình nhất. Đã từ khóa lâu, Vòng Đeo Tay Đá đá phong thủy đã biến thành đồ vật trang sức và quen thuộc riêng với mọi cá nhân. Đeo vòng tay không chỉ là khiến cho điểm nhấn trong quý phái thời trang của bạn mà còn biểu lộ đậm chất cá tính. không chỉ dừng lại là một vật trang sức quý thường thì, các chiếc vòng tay ấy còn mang dấu ấn may mắn tài lộc, niềm hạnh phúc đến cho bạn. được làm từ các loại đá quý trong tự nhiên như thạch anh, mã não, cẩm thạch…. Vòng đá đeo tay là một vật phẩm thiêng liêng với chân thành và ý nghĩa hộ mệnh, mang lại như ý, tài lộc cho người đeo. các viên đá được hình thành từ rất sâu trong trái tim đất, trải qua hàng ngàn năm hình thành và phát triển, nó đã tích tụ, hấp thu được những tinh hoa của trời đất nên bản thân chúng đã mang 1 năng lượng đặc biệt. trải qua bàn tay tinh tế của những nghệ nhân, những viên đá quý ấy đã được mài dũa thành chiếc Vòng Đeo Tay Đá phong thủy Thạch Anh, Vòng Đeo Tay Đá đá phong thủy Mã Não đẹp và ý nghĩa sâu sắc mà Le'mare trình làng đến các bạn. Đeo vòng đá phong thủy giúp cho bạn tránh được các từ trường xấu phía bên ngoài, đảm bảo sức khỏe của bạn, cải thiện số phận, tránh cái rủi, gặp cái may, mang tới tài lộc, niềm hạnh phúc cho bạn..
    [​IMG]
    chọn lựa Vòng tay đá phong thủy phù hợp với cung hoàng đạo:
    Vòng tay đá phong thủy là phụ kiện đeo tay được xâu từ các đá tự nhiên, những viên đá hấp thụ nguồn năng lượng hàng nghìn năm của đất trời, dải ngân hà, mang dấu ấn đặc biệt về mặt tâm linh cho tất cả những người đeo. Chúng tôi chia sẻ cách chọn Vòng tay phong thủy hợp với cung hoàng đạo: CỰ GIẢI (22/6-22/7) Với tính cách Che chở, lãng mạn và yêu gia đình chòm sao này phù hợp với các loại đá như Đá mặt trăng, Ruby & ngọc bích… SƯ TỬ (23/7-22/8) Với tính cách anh dũng, tự hào, trung thành và tiêu biểu vượt trội chòm sao này hợp với nhiều chủng loại đá như Đá mắt hổ, Đá pê-ri-đốt (peridot) , Đá mã não, Thạch anh trắng… XỬ NỮ (23/8-23/9) Với tính cách khôn khéo, tận tụy, lanh lợi tuy vậy lại rất cầu kỳ chòm sao này phù hợp với nhiều chủng loại đá như Ngọc Sapphire, Đá mã não, Ngọc xanh da trời….
    Coi thêm: https://daquyvietnam.info/
    SONG NGƯ (19/2-20/3) Với tính cách Trắc ẩn, tận tuỵ, cảm thông & giàu trí hình dung chòm sao này hợp với nhiều chủng loại đá như Thạch anh tím, Đá mặt trăng, Ngọc lục bảo, Đá mắt mèo. Lưu ý: trong những số chẵn có một số cũng luôn tồn tại ý nghĩa sâu sắc tốt đó là số 18 vì nó vừa đúng với số hạt của một vòng niệm kinh Phật. vậy cho nên bạn cũng có thể đeo vòng tay đá phong thủy 18 hạt (Lấy lục giác nhân với Tam). hoàn hảo tránh đeo vòng có số hạt chia hết cho 4, bởi các số chia hết cho 4 là các số thuộc cung “Tử”, rủi ro mắn. phụ nữ nên đeo vòng phong thủy có size hạt loại 12mm hoặc 10mm trở xuống. phái nam nên đeo vòng đá phong thủy có form size hạt loại 10mm hoặc 12mm trở lên..
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này