[Toàn Quốc] Hope Residences Phúc Đồng – Căn hộ đáng sống nhất Long Biên

Thảo luận trong 'Mua bán nhà đất' bắt đầu bởi datxanhmb81, 26/7/18.

  1. datxanhmb81
    Offline

    datxanhmb81 Expired VIP

    Bài viết:
    377
    Đã được thích:
    0
    Mới đây, công ty Cổ Phần Phát Triển Nhà Phúc Đồng vừa cho ra mắt dự án Hope Residences tại ngay trung tâm quận Long Biên Hà Nội. Đây sẽ là cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn trong năm 2018, dành toàn bộ khách đầu tư tại khắp Hà Nội.

    Hope Residences Phúc Đồng tọa lạc trên khu đất rộng khoảng 2 ha, ngay điểm giao giữa 2 tuyến đường Chu Huy Mân & Nguyễn Lam, thuộc phường Phúc Đồng, quận Long Biên, Hà Nội.

    Đây được đánh giá là một trong những vị trí đắc địa bậc nhất khu vực phía Đông Hà Nội, khi vừa dễ dàng di chuyển tới khu vực trung tâm thành phố qua tuyến đường vành đai 2 nối với cầu Vĩnh Tuy, vừa dễ dàng kết nối các tỉnh thành Bắc Ninh, Hưng Yên, Hải Dương qua cây cầu Phù Đổng & tuyến đường Nguyễn Văn Linh – Quốc lộ 5.

    Ngoài ra, Hope Residences còn thừa hưởng trọn vẹn không gian sống trong lành đến từ những khu vườn cây, hồ nước, kênh nước tại khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside The Harmony. Đây chính là một trong những lợi thế lớn, tạo nên sức hút khủng cho cho dự án.


    [​IMG]


    Dự án được quy hoạch với 5 tòa tháp Đơn Nguyên 1 – 5, tương ứng với tổng số 1.504 căn hộ. Trong đó, có 3 tòa tháp Đơn Nguyên 1, 2, 3 được xây dựng làm nhà ở xã hội, bán cho người có thu nhập thấp, chưa có nhà ở. Các tòa tháp Đơn Nguyên 4 & 5 còn lại được xây dựng làm chung cư, được chào bán thương mại ra thị trường.

    Theo như thông tin mới nhất từ chủ đầu tư Phúc Đồng, khu chung cư thương mại Hope Residences sẽ được chào bán ra thị trường với mức từ 18 Triệu/m2 đã bao gồm VAT & Nội thất hoàn thiện cơ bản. Căn hộ 2 phòng ngủ rẻ nhất tại dự án chỉ khoảng 900 Triệu & căn hộ 3 phòng rẻ nhất cũng chỉ hơn 1.3 tỷ.

    Đây sẽ là cơ hội đầu tư vô cùng hấp dẫn dành cho tất cả những nhà đầu tư lớn nhỏ tại khắp Hà Nội, khi mức giá các khu căn hộ khác xung quanh Hope Residences đang có mức giá bán vô cùng cao lên tới 22 – 28 Triệu/m2 như Eco City, Green Park Việt Hưng, No 08 Giang Biên, Valencia Garden…



    [​IMG]



    Nhìn chung, thị trường bất động sản quận Long Biên những năm gần đây đang ngày càng phát triển. Kể từ khi khu đô thị Vinhomes Riverside được hoàn thiện vào năm 2012 đã mang đến một diện mạo hoàn toàn mới cho các khu vực Phúc Đồng, Sài Đồng, Phúc Lợi & Giang Biên… Đặc biệt Hope Residence còn sở hữu lợi thế vô cùng lớn khi nằm ngay cổng vào khu đô thị The Harmony – Giai đoạn 2 của Vinhomes Riverside.

    Theo như thông tin mới nhất từ phía chủ đầu tư Phúc Đồng, khu nhà ở xã hội Hope Residence sẽ được chính thức mở bán trong tháng 8/2018. Những khách hàng mua căn hộ ngay trong đợt đầu sẽ có cơ hội thu được lợi nhuận đầu tư vô cùng lớn trong thời gian ngắn tới.

    Để biết thông tin chi tiết về mặt bằng thiết kế, chính sách bán hàng & giá bán cụ thể từng căn hộ tại Hope Residences, bạn hãy vui lòng truy cập website bán hàng chính thức chủ đầu tư.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này