[HCM] Hồi sinh làn da đang thiếu sức sống của các bạn

Thảo luận trong 'Thời trang - Làm đẹp' bắt đầu bởi badinhn159, 28/10/16.

  1. badinhn159
    Offline

    badinhn159

    Bài viết:
    155
    Đã được thích:
    0


    Do áp lực công việc và cuộc sống, làn da của các bạn trở thành xỉn màu, thiếu sức sống và xanh xao? Đừng xem nhẹ bản thân như thế, hãy cùng vực dậy tinh thần và tái tạo lại nét đẹp ngay hôm nay!
    Xem thêm:nanoluxe

    Da không sáng mịn, hồng hào sẽ làm bạn bị thiếu sức sống, mệt mỏi như người ốm, thậm chí rất nhiều chị em tự ti mà phủ cả lớp phấn trang điểm dày lên để che đi những khiếm khuyết của làn da. Nhưng ấy chỉ là 1 giải pháp tạm thời thôi, muốn da đẹp, bạn buộc phải quan tâm đến việc chăm sóc da hằng ngày cả trong và bên ngoài.
    Xem thêm: neige white

    Để lấy lại vẻ bên ngoài với làn da sáng, hãy làm theo các lời khuyên sau nhé:

    Da bạn cần có nước. Xem lại lượng nước uống của các bạn hàng ngày đã đủ đáp ứng nhu cầu tối thiểu của cơ thể và làn da chưa. Làn da của các bạn cần nước để duy trì độ ẩm và độ đàn hồi linh hoạt, giúp chống sạm và khô da. Bạn cần cố gắng uống khoảng 8 ly nước lớn mỗi ngày nhé.
    [​IMG]
    Chọn đúng mỹ phẩm. các bạn có biết, việc dùng sản phẩm chăm sóc và makeup phù hợp với loại da sẽ rất có ích, vì hầu hết các thành phần trong đó đều được nghiên cứu để chuyên sâu chăm sóc cho loại da của bạn, bổ sung cho da độ ẩm và chất dinh dưỡng quan trọng để nó trở nên sáng khỏe. Các bạn bắt buộc dùng thường xuyên những loại kem dưỡng ẩm theo loại da và tình trạng da, đặc biệt sau lúc tắm để phòng chống da khô, nuôi dưỡng da sáng, mềm mại.

    Massage. Đừng bỏ qua sự quan trọng của các bài tập thể dục tuần hoàn máu nhẹ nhàng cho làn da, nó sẽ giúp các bạn cải thiện độ sáng và săn chắc của da, làm cho làn da hồng hào, rất gợi cảm và hấp dẫn.

    Sử dụng nước lạnh để rửa mặt hay tắm với nước lạnh hoặc nước ấm vừa giúp kích thích lưu
    Xem thêm:heliocare oral


     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này