[Toàn Quốc] Học với gia sư tiếng trung mãi mà vẫn chưa giỏi

Thảo luận trong 'Tuyển sinh - Đào tạo' bắt đầu bởi thanhluantm, 11/11/16.

  1. thanhluantm
    Offline

    thanhluantm

    Bài viết:
    604
    Đã được thích:
    0
    Nhiều người có nhu cầu học trung văn nhưng không thể tham dự các khóa học tại các Trung tâm vì một lý do nào đó, hoặc không tìm ra phương pháp tự học hiệu quả đều tìm đến phương án thuê gia sư tiếng Trung.

    Việc học tiếng Trung tại nhà bằng phương pháp này cũng có nhiều lợi ích tương tự như hoặc thậm chí hơn so với học tại các trung tâm Trung Văn. Nếu chọn được một gia sư giỏi thì trình độ của bạn sẽ phát triển rất nhanh nhờ được đào tào bài bản và đầy đủ các kỹ năng học ngoại ngữ. Thay vì chen chúc tại các lớp học ở Trung tâm với rất nhiều học viên cùng lớp và muốn hỏi giáo viên những điều chưa hiểu cũng khó, người thuê Gia sư tiếng Trung tại nhà có thể hỏi bất cứ lúc nào. Điều này rất có ích với những người vốn ngại giao tiếp chỗ đông người. Hình thức học này còn giúp học viên có nhiều thời gian để tập luyện, giao tiếp với giáo viên. Giáo viên cũng dễ dàng đánh giá chất lượng người học thông qua các buổi học để bồi dưỡng những chỗ trống kiến thức hoặc thay đổi giáo trinh học cho phù hợp. Học viên cũng có thể học theo bất cứ yêu cầu nào về chủ đề hay các phần mong muốn học.

    Vậy thế nào là một gia sư giỏi? Gia sư giỏi trước hết cần có nền tảng kiến thức vững chắc. Kiến thức đó bao gồm đồng thời 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Gia sư phải thật thành thạo và thuần thục các kỹ năng này. Vốn từ vựng phải phong phú, nghe nói tốt, có thể trò chuyện với người TQ bản xứ như tiếng mẹ đẻ. Người dạy học tiếng Trung phải có vốn kiến thức rộng lớn để không phải chỉ dạy những kỹ năng cơ bản mà còn phải mở rộng ra những kiến thức tổng quát giúp người học có thể hiểu thêm những điều về văn hóa TQ tốt đẹp. Gia sư tiếng Trung tại nhà Tiếp đó là kỹ năng sư phạm để truyền đạt những gì mình biết. Điều này đòi hỏi giáo viên phải tốt nghiệp tại các trường đại học sư phạm ngoại ngữ hoặc đã tham gia các khóa đào tạo kỹ năng sư phạm. Gia sư tiếng Trung giỏi mà không biết cách truyền đạt những thứ bạn biết cho người khác thì chẳng có ích gì. Gia sư giỏi phải có khả năng truyền đạt kiến thức đầy đủ, theo cách lôi cuốn và hấp dẫn học sinh. Giáo án của họ khoa học và linh hoạt, gia sư tiếng Trung cấp tốc tại nhà hợp lý đối với từng đối tượng học. Thái độ nhẹ nhàng, ăn nói dễ nghe, luôn vui vẻ để tạo ra không khí thoải mái, giúp người học dễ tiếp thu kiến thức và yêu thích môn học này.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này