Hoạt Chất Curcumin Trong Củ Nghệ Vàng

Thảo luận trong 'Sức khỏe - Y tế' bắt đầu bởi vuonthuocquy, 4/5/18.

  1. vuonthuocquy
    Offline

    vuonthuocquy Expired VIP

    Bài viết:
    821
    Đã được thích:
    0
    Hoạt Chất Curcumin Trong Củ Nghệ Vàng; Đã có trên 1000 công trình khoa học ở các nước trên thế giới nghiên cứu về tác dụng của Curcumin tinh chiết từ củ nghệ vàng trong việc phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư hiệu quả.

    [​IMG]

    Tinh Bột Nghệ Vàng Giá: 700,000 Đ / Kg

    Hoạt Chất Curcumin Trong Củ Nghệ Vàng:

    - Người Ấn Độ có thói quen sử dụng các món cari có nghệ là gia vị chính và người ta nhận thấy rằng tỉ lệ mắc bệnh ung thư đại tràng, ung thư tiền liệt tuyến thuộc loại thấp nhất thế giới, trong khi đó người Ấn Độ di dân đến các nước phương Tây thì tỉ lệ bệnh ung thư lại tăng cao do thay đổi cách ăn uống cổ truyền.

    - Các nghiên cứu cho thấy Curcumin, một hoạt chất chính trong củ nghệ, có khả năng loại bỏ các gốc tự do và các tác nhân gây ung thư có trong thức ăn, nước uống hàng ngày cũng như do các loại sốc tinh thần, thực thể… tạo nên. Từ đó Curcumin làm vô hiệu hóa mạnh tế bào ung thư và ngăn chặn sự hình thành các tế bào ung thư mới mà không làm ảnh hưởng đến các tế bào lành tính bên cạnh.

    - Y học hiện đại mô tả Curcumin như là chất ức chế sự hình thành và phát triển của khối u hiệu quả nhất bởi tính năng tìm diệt chọn lọc và ngăn chặn sự phát triển tế bào ung thư. Curcumin đã và đang được nghiên cứu thử nghiệm trên cơ thể người chống lại nhiều loại ung thư như ung thư phổi, vú, da, tụy, đại tràng, tuyến tiền liệt và ở đầu và ở cổ. Các loại ung thư khác đã và đang được nghiên cứu trên động vật. Curcumin được chứng minh không gây ra bất kỳ tác dụng không mong muốn nào ngay cả khi dùng liều cao tới 12g/1 ngày.

    - Nghệ vàng rất dễ tìm thấy ở Việt Nam. Trong dân gian, có nhiều bài thuốc từ nghệ hoặc người ta nghiền nhỏ nghệ để làm thực phẩm chữa bệnh. Nhưng để có hiệu quả phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư, người bệnh phải dùng dài ngày liều từ 4-8g Curcumin/1 ngày với độ tinh khiết đến 100%. Điều này ko dễ dàng vì trong nghệ bao gồm nhiều tạp chất khác nhau mà Curcumin chỉ chiếm một phần rất nhỏ là 0,3% và việc chiết tách Curcumin đạt được độ tinh khiết trên 90% rất tốn kém chi phí. Mặt khác, Curcumin với đặc tính không bền vững trong ruột nên khi đi qua đường tiêu hóa, Curcumin rất ít được hấp thu và nhanh chóng bị thoái hóa.

    - Do đó, việc dùng Curcumin tưởng chừng như một bài thuốc dân gian đơn giản dễ dàng có ở trong vườn mỗi nhà giúp điều trị ung thư chi phí thấp, nhưng xem ra rất khó thực hiện vì không phải ai cũng có thể dễ dùng được 1.3 – 2.6 kg nghệ mỗi ngày và liên tục trong thời gian dài để đúng và đủ hàm lượng Curcumin 4-8g/1 ngày.

    Khoa học kỹ thuật giúp gia tăng tác dụng hỗ trợ điều trị của Curcumin:

    - Nghiên cứu khoa học đăng tải trên tạp chí Pubmed của Thư viện y khoa quốc gia và Viện Sức khỏe quốc gia Hoa Kỳ tháng 5 năm 1998 đã cho thấy, hoạt chất piperine chiết xuất từ hạt tiêu đen có tác dụng tăng hấp thu và giảm đào thải của Curcumin trong máu lên rõ rệt. Việc kết hợp với piperine từ hạt tiêu theo tỷ lệ 1% đã tăng được sinh khả dụng của curcumin trên cơ thể người lên tới 20 lần so với không dùng piperine. (Pubmed.org – Influence of piperine on the pharmacokinetics of curcumin in animals and human volunteers – 1998 May).

    Địa Chỉ Bán Tinh Bột Nghệ Vàng Uy Tín:

    Cơ Sở 1: Số 320 Đường Chiến Thắng – Hà Đông – Hà Nội.

    Cơ Sở 2: Số 34 Ngõ 23 Giang Văn Minh – Ba Đình – Hà Nội.

    Cơ Sở 3: Ngã 5 Kiến An – Trần Nhân Tông – Hải Phòng.

    Hotline: 0904.609.939 – 0985.607.333

    Lưu ý: Những thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo, để việc điều trị bệnh của bạn có hiệu quả cao nhất bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi áp dụng!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này