[HCM] Hoa lan hồ điệp - Thú chơi tao nhã mang đậm tính nghệ thuật

Thảo luận trong 'Mẹ và Bé' bắt đầu bởi thanhthang, 4/7/18.

  1. thanhthang
    Offline

    thanhthang Expired VIP

    Bài viết:
    420
    Đã được thích:
    0
    Hoa lan hồ điệp - Thú chơi tao nhã mang đậm tính nghệ thuật

    Nhắc đến cái tên " Lan Hồ Điệp " dường như không còn xa lạ nhiều với những nghệ nhân chơi hoa lan nữa..Chỉ cần vài cành lan hồ điệp, một chiếc chậu sứ và phụ kiện trang trí ai cũng có thể sáng tạo cho mình một chậu lan hồ điệp đẹp mắt đầy tính nghệ thuật và đáng để nhìn ngắm mỗi ngày !


    [​IMG]

    Hoa lan hồ điệp có rất nhiều màu sắc đẹp để lựa chọn như trắng, tím, vàng, hồng, cam sọc hay xanh dương. Để thiết kế một chậu hoa lan hồ điệp nghệ thuật và sáng tạo trước hết chúng ta cần tìm hiểu về ý nghĩa màu hoa lan hồ điệp, sau đó là lên ý tưởng và tạo hình. Với một người yêu hoa lan và đặc biệt trân trọng nó thì mới cảm nhận được hết cái đẹp của loài hoa lan nữ hoàng này.



    Một tác phẩm nghệ thuật " Thuyền Hoa Lan Hồ Điệp "

    Thường những chậu lan hồ điệp đẹp này được lựa chọn và trưng bày triển lãm vào những dịp tổ chức sự kiện lớn để khách hàng có thể chiêm ngưỡng và trải nghiệm.

    Có những chậu hồ điệp đại ghép với số lượng nhiều cành cho giá lên tới vài chục triệu đồng, điển hình là vừa dịp tết 2019 này Hoa Lan Toda chúng tôi có thiết kế cho một doanh nghiệp lớn một chậu lan hồ điệp trị giá 30 triệu đồng, chậu hoa lan được phối ghép 101 cành lan hồ điệp màu trắng kết hợp với chậu sứ nhập ngoại rất sang trọng và đẳng cấp

    Shop Hoa Lan Toda hiện là một trong những shop hoa tươi cung cấp hoa lan giá rẻ uy tín và chất lượng tốt nhất tại thành phố HCM hiện nay. Shop Hoa Lan Toda hiện tại shop chúng tôi đang bán các loại hoa lan Hồ Điệp chậu với đủ màu sắc. Hoa Lan Hồ điệp luôn có sẵn tại Shop. Quý khách có nhu cầu mua hoa Lan Hồ Điệp vui lòng liên hệ với shop hoa tươi Tường Vi, mọi nhu cầu về hoa Lan Hồ Điệp của quý khách sẽ được phục vụ ngay lập tức.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này