[Toàn Quốc] Hoa lan hồ điệp tại Sài Gòn

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi bomroitruc, 9/8/17.

  1. bomroitruc
    Offline

    bomroitruc Expired VIP

    Bài viết:
    596
    Đã được thích:
    0
    Thực chất, loài hoa hoang dã này có kỹ thuật trồng cây và chăm sóc không quá khó như nhiều người vẫn nghĩ. Hoa lan hồ điệp (tên khoa học là Phalaenopsis) thuộc họ lớn nhất trong vương quốc các loài cây, họ lan Orchid Orchidaceae, có nguồn gốc từ Đông Nam Á, Philippines và Australia. Những loài cây này thường bám chặt vào cây ở trong rừng sâu hoặc bám vào đá. Chúng có lá to, rộng, mọng nước và cuống hoa uốn cong mang nhiều hoa. Thông thường, một cây sẽ có từ 5 đến 10 lá và nhiều rễ màu trắng. Lan hồ điệp cần ánh sáng để phát triển tốt. Trong nhà, loài cây này nên đặt ở vị trí gần cửa sổ có ánh sáng nhưng nên tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp. Người chơi hoa có thể cho đèn chiếu sáng nhân tạo. Các đèn chiếu sáng nên đặt ở phía trên của cây và nên chiếu ít nhất 12 đến 16 giờ hàng ngày. Trường hợp ở trong nhà kính, cây nên được che bằng tấm vải, nhất là trong mùa hè.

    [​IMG]

    Hoa lan hồ điệp TP.HCM hiện tại được nhiều người quan tâm đặt hàng. Tuy nhiên tại Quận 4 chưa có nhiều cửa hàng chuyên về hoa lan hồ điệp. Nhận thấy điều này, Hoa lan Toda chúng tôi luôn có một đội ngũ nhân sự luôn luôn sẵn sàng để mang đến cho quý khách hàng tại HCM những chậu lan hồ điệp đẹp nhất, tốt nhất với giá cả phải chăng nhất. Hoa lan Toda vời đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp vốn nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hoa lan, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho quý khách hàng tại quận 4 những chậu lan đẹp nhất. Đặc biệt là những chậu lan hồ điệp trưng bày ở khách sạn, nhà hàng, công ty văn phòng.

    [​IMG]

    Đặc biệt, khi mua lan hồ điệp tại Toda Orchids, bạn được tư vấn tận tình về màu hoa, cách thiết kế, ý nghĩa của từng chậu hoa để bạn chọn được chậu phù hợp nhất với mình. Đội ngũ nhân viên của Vip Orchids đều là người đam mê Phong lan hồ điệp, đặt tâm huyết của mình vào từng công đoạn, từ chăm sóc, thiết kế ghép chậu, hay giao đến tận tay khách hàng. Mỗi chậu hoa sẽ mang ý nghĩa, thông điệp riêng không thể nhầm lẫn. Bạn có thể chọn lựa màu sắc, kiểu thiết kế riêng hoặc ghép cành theo các mẫu sẵn có của Toda Orchids.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này