[Toàn Quốc] Học lái xe ô tô tại quận 12 uy tín nhất

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi minhtao1987, 5/6/17.

  1. minhtao1987
    Offline

    minhtao1987 Expired VIP

    Bài viết:
    501
    Đã được thích:
    0
    Những năm gần đây tại địa bàn thành phố Hồ Chí Minh nhu cầu học lái xe ô tô B2 của người dân ngày càng tăng cao, theo xu hướng đó hàng loạt các trung tâm tuyển sinh mọc lên như nấm với chất lượng và giá thành khác nhau. Cung vượt quá cầu là tình trạng hiện nay của của ngành nghề tuyển sinh và đào tạo bằng lái xe ô tô các hạng.
    Hiện nay việc đầu tiên mọi người tìm kiếm không phải trung tâm gần nhà mà là nên học lái xe ở đâu hay trung tâm nào chất lượng tốt nhất hiện nay... Trung tâm tuyển sinh và đào tạo nhiều, dịch vụ mỗi nơi lại khác nhau làm cho người dân hoang mang không biết thật giá thể nào? Với tình trạng hiện nay thiết yếu người dân nên chọn những trung tâm hoạt động đã lâu lăm và có tiếng tăm trong lĩnh vực đào tạo và dạy lái xe ô tô đừng vì ham giá rẻ mà đăng kí tại một nơi mà chưa ai biết đến, đừng đễ gặp phải tình huống bị lừa đảo "Tiền mất tật mang".
    Bạn đang sống tại quận 12 và muốn tìm cho mình một địa điểm học lái xe ô tô quận 12 gần nhà để thuận tiện cho việc đi lại cũng như có thể chủ động được thời gian.
    Xem thêm:
    Học lái xe ô tô tại quận 12 uy tín nhất
    Bạn search trên internet và thấy có nhiều khóa
    học lái xe ô tô ở quận 12 của nhiều trung tâm khác nhau nhưng không biết trung tâm nào đào tạo uy tín, chất lượng và thực sự hiệu quả
    Nhằm giúp cho quý khách hàng có được một địa chỉ uy tín, chất lượng và hiệu quả nhất khi học lái xe ô tô ở quận 12, chúng tôi khuyên bạn hãy đến với trường dạy lái xe ô tô Tiến Thành. Bởi vì chúng tôi có:

    · Xe học thực hành đới mới, máy lạnh, chất lượng cao với các chủng loại như: Toyota Innova, Toyota Vios, Altis, Chevrolet Cruze…Xe học thực hành của trường được đánh giá là mới nhất, chất lượng nhất trong tất cả các trường đào tạo lái xe ô tô ở TpHCM.
    [​IMG]

    · Bãi tập sa hình đạt chuẩn thi sát hạch của Sở. Bãi tập sa hình của trường có kích thước 10.000m2 theo đúng quy định của Sở trong sát hạch giấy phép lái xe. Do đó, học viên khi tham gia học lái xe ô tô quận 12 sẽ được thực tập trên bãi chuẩn nên đảm bảo tỷ lệ đậu 100%.
    · Tự hào là cơ sở có sân tập đạt chuẩn duy nhất nằm gần trung tâm thành phố tại Cầu Dừa, Lê Văn Khương, P.Thới An, Q12
    Đến với khóa học lái xe ô tô ở quận 12, bạn còn được trường dạy lái xe ô tô Tiến Thành tặng “bảng mẹo” ôn tập 450 câu hỏi lý thuyết sát hạch lý thuyết lái xe ô tô. Đây là một trong những quyền lợi mà trung tâm mang đến cho học viên để hỗ trợ phần thi lý thuyết một cách tốt nhất mà những trung tâm khác thể không đáp ứng được.
    Xem thêm:
    Trung tâm dạy lái xe uy tín nhất tại quận 7
    Khi đăng ký học lái xe ô tô quận 12, bạn sẽ được:
    · Tiếp nhận yêu cầu học lái xe ô tô của học viên.
    · Tùy vào trình độ và nguyện vọng của học viên để tư vấn cho học viên gói học lái xe ô tô phù hợp và hiệu quả nhất. Chúng tôi có các gói học: chỉ đăng ký thi, gói học tiêu chuẩn, gói học VIP-nâng cao…
    · Hẹn khách hàng đến trung tâm để làm hợp đồng hoặc đến tận nhà tư vấn và làm hợp đồng miễn phí cho học viên (nếu học viên có nhu cầu)
    · Học viên sắp xếp lịch học thực hành với trung tâm và tiến hành học theo thời gian đã đăng ký. Tại trung tâm đào tạo học lái xe ô tô quận 12, bạn có thể đăng ký lịch học (cả lý thuyết lẫn thực hành) ngay sau khi làm hồ sơ xong. Đây là một trong những khác biệt và thế mạnh của trường khi mà các trung tâm khác chỉ cho học viên được học lý thuyết và đến giao đoạn gần cuối mới sắp xếp lịch học thực hành cho học viên. Tại Tiến Thành, quyền lợi của học viên được đáp ứng một cách tốt nhất.
    Văn phòng ghi danh chính thức hoặc liên hệ trực tiếp
    0906.175.805 Mr. Lợi để được hỗ trợ:
    · Số 45 Bùi Đình Túy, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
    · Số 35 đường số 11, cư xá đài Rada, Phường 13, Quận 6, TPHCM.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này