[Toàn Quốc] Hình thức kèm gia sư tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm

Thảo luận trong 'Tuyển sinh - Đào tạo' bắt đầu bởi thanhluantm, 2/8/16.

  1. thanhluantm
    Offline

    thanhluantm

    Bài viết:
    604
    Đã được thích:
    0
    Hiện nay tiếng anh đang là ngôn ngữ quan trọng và thiết yếu trong công việc dành cho người đi làm. Đặc biệt là kỹ năng gửi Email, giao tiếp với người nước ngoài. Anh (chị) đang có nhu cầu học tiếng anh mục tiêu:

    Giao tiếp được với người nước ngoài
    Kỹ năng tiếng anh trả lời phỏng vấn khi việc
    Kỹ năng tiếng anh thi công chức
    Kỹ năng tiếng anh ôn thi cao học
    Kỹ năng tiếng anh viết Email …
    Với những mục tiêu trên, giúp đỡ bạn các kỹ năng học tiếng anh. Thời gian đào tạo linh hoạt, sắp xếp lịch cho các học viên phù hợp. Có thể học tại văn phòng, công ty hoặc tại nhà học viên.

    Quy trình gia sư tiếng anh cho người đi làm:

    Gia sư tiếng anh cho người đi làm tư vấn trao đổi thông tin nhu cầu học tập của học viên
    Dựa trên thông tin về học viên công ty sắp xếp lịch và tìm gia sư giảng dạy
    Sắp xếp lịch cho giáo viên gặp và trao đổi cụ thể với học viên, test trình độ của học viên và đưa ra phương hướng giải pháp.
    Thống nhất lịch dạy, giờ dạy và kí hợp đồng hợp tác.
    Trong xã hội hiện đại ngày nay,môn anh văn được sử dụng giao tiếp trong công việc rất phổ thông nhưng không phải hầu hết ai cũng có thể nói anh văn và sử dụng một cách hiệu quả nhất.

    Nhân viên văn phòng hiện tại đang làm cho 1 công ty đa quốc gia chia sẻ.( Khi mới vào làm việc công ty tuyển đầu vào không bắt buộc nói anh văn lưu loát nhưng khi được thăng tiến lên chức thì nhu cầu sử dụng anh văn trong công việc tăng cao. Vì thế mà tôi rất lo lắng và áp lực công việc cũng tăng lên). Nhưng thời gian làm việc đã chiếm gần hết thời gian nên việc đến trung tâm anh ngữ học anh văn sẽ rất bất tiện vì thế mà việc tìm 1 gia sư anh văn về nhà có thể dạy theo thời gian yêu cầu sẽ thuận lợi hơn. Việc ngày nay tìm 1 Gia sư tiếng anh giao tiếp cho người đi làm đã trở nên rất phổ biến khi mà mọi công sở, công ty đều có các sếp là người nước ngoài việc giao tiếp sẽ dễ dàng hơn khi mà ngôn ngữ đã thông suốt

    Người lớn học anh văn sẽ khó khăn hơn rất nhiều so với học sinh đang ngồi trên ghế nhà trường vì kiến thức bị lãng quên, thời gian theo học không đều đặn. Vì thế mà một gia sư có kinh nghiệm chuyên dạy anh văn giao tiếp cho người lớn sẽ là những sự bổ sung cần thiết cho những kiến thức từ căn bản đến nâng cao. Tùy theo mỗi kiến thức của người học mà người Dạy Kèm Anh Văn Giao Tiếp có thể soạn những giáo an riêng hoặc những giáo án đặc biệt

    Việc học anh văn và sử dụng anh văn giao tiếp đã trở thành một môn học mới dành cho những người đang làm việc hoặc sắp xin việc, vì thế mà gia sư cho người đi làm ngày càng trở nên phổ thông hơn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này