[HCM] Hẹp quy đầu có tác động nguy hiểm nào không?

Thảo luận trong 'Sức khỏe - Y tế' bắt đầu bởi koolsheep, 7/10/16.

  1. koolsheep
    Offline

    koolsheep Expired VIP

    Bài viết:
    554
    Đã được thích:
    0
    Hẹp bao quy đầu là một trong các hội chứng sinh lý mà quý ông hay bị phải. Vậy hẹp bao quy đầu có ảnh hưởng gì không? Triệu chứng "bao quy đầu bị sưng phồng lên như cục mỡ" có phải là dấu hiệu? Khi bị hẹp có cần thiết làm phẫu thuật cắt hay không? Đây cũng là băn khoăn của rất nhiều người đàn ông khi đến tuổi trưởng thành mà bao quy đầu vẫn trùm kín cả quy đầu khi cậu bé cương.

    Hẹp bao quy đầu là căn bệnh gì? Đây được xem là 1 trong những tình trạng sinh lý bình thường ở trẻ em. Khi lớn lên, ở những người bình thường, phần da bao quy đầu sẽ tự tuột xuống hay để lộ ra quy đầu. Thế nhưng, ở một số cánh mày râu, phần bao quy đầu vẫn trùm kín hoặc ôm trọn lấy quy đầu mà ko chịu tuột xuống thì được xem là bị hẹp bao quy đầu.
    [​IMG]

    Hẹp bao quy đầu có tác động gì ko?

    Các b.sĩ cho rằng, hẹp bao quy đầu còn ảnh hưởng khá lớn đới với cuộc sống s.khỏe hoặc tình dục của người đàn ông là tại các nguyên nhân sau:

    Hình thành viêm nhiễm cơ quan sinh dục

    Phái mạnh bị hẹp bao quy đầu thường có đặc trưng phần da của bao quy đầu ở gần với lỗ tiểu. Trong khi đấy, nước tiểu thường chứa nhiều vi khuẩn hoặc những chất cặn bã, giả dụ gắn kết với những loại vi khuẩn ngoại vi sẽ xâm nhập hay gây viêm nhiễm.

    Hơn nữa, hẹp bao quy đầu thường làm cho vấn đề vệ sinh trở nên phức tạp. Lâu dần, vi khuẩn hoặc những chất cặn bã bẩn sẽ tích tụ ở bao quy đầu hoặc hình thành bựa sinh dục. Lớp bựa sinh dục này chính là căn nguyên tạo nên các viêm nhiễm tại quy đầu. Điển hình là bệnh viêm bao quy đầu, thậm chí là ung thư cậu bé.

    Làm cho dương vật phát triển ko bình thường

    Sự bao bọc thái quá của lớp bao quy đầu bị hẹp khiến cậu bé của người đàn ông không được tiến triển bình thường. Hẹp bao quy đầu có thể khiến cho dương vật nhỏ, dương vật cong, dut day ham bao quy dau … không tính, trường hợp dương vật của cánh mày râu tiến triển k bình thường, sẽ dẫn tới nhiều vấn đề phát sinh trong cuộc sống.

    Ảnh Hưởng trực tiếp tới đời sống phòng the

    Đàn ông bị hẹp bao quy đầu sẽ phải đối diện với tình trạng xuất tinh sớm. Điều này không chỉ làm cuộc yêu của bạn trở nên thiếu thú vị, mà còn là khiến tâm lý của người đàn ông bị ảnh hưởng. Hơn thế nữa hẹp bao quy đầu còn khiến đàn ông mất đi hưng phấn chăn gối, từ đó quan hệ vợ chồng của bạn cũng bị ảnh hưởng không nhỏ.

    Truyền viêm nhiễm cho bạn tình

    Bựa sinh dục hoặc các chất cặn bẩn được tích tụ do bao quy đầu khi tiếp xúc cùng cơ quan sinh dục của phái đẹp sẽ dẫn đến những căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Theo nghiên cứu của các chuyên gia đã chỉ ra rằng, phụ nữ có quan hệ chăn gối cùng người con trai mắc chứng hẹp bao quy đầu, dễ bị ung thư cổ tử cung hơn so với những người khác.

    Bên cạnh đó, một số cánh mày râu còn bị hẹp bao quy đầu ở cấp độ nặng khiến cho mạch máu trong cậu bé ko thể lưu thông được bình thường. Lâu dần có khả năng hình thành hoại tử do cậu bé vô cùng nguy hại .

    Hiểu được những ảnh hưởng to lớn mà hẹp bao quy đầu có khả năng tạo nên đối có s.khỏe, cánh mày râu nên tới ngay các cs. Y tế để thực hiện giải phẫu cắt bao quy đầu nhằm phòng tránh những liên quan có thể xảy ra.

    Trên đây là các chia sẻ của những bác sĩ phòng khám đk Thế Giới về vấn đề hẹp bao quy đầu có ảnh hưởng gì k? Nếu vẫn còn thắc mắc buộc phải tư vấn hoặc bạn muốn biết về chi phí cắt bao quy đầu, bạn hãy gọi tới số số máy 08 39 233 666 hay chat qua yahoo để được tư vấn và trả lời miễn phí.
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này