[Hà Nội] Hệ thống lọc nước tinh khiết có ưu điểm gì nổi bật

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi thangktpm, 28/9/17.

  1. thangktpm
    Offline

    thangktpm

    Bài viết:
    123
    Đã được thích:
    0
    Máy lọc nước RO là sản phẩm của khoa học thông minh, tiện dụng và an toàn cho sức khỏe của con người. Nó trở thành nhu cầu thiết yếu, được sử dụng ngày càng phổ biến hiện nay. Vậy bạn có biết quy trình hoạt động của thiết bị lọc nước RO?
    Thường thì một máy lọc nước RO đạt chuẩn phải có cấu tạo từ 5 cấp lọc trở lên. Nguồn nước ngầm sau khi vào máy lọc sẽ được xử lý qua lõi lọc thô thứ nhất sau đó qua 2 lõi lọc than hoạt tính. Tiếp theo đến màng lọc thẩm thấu RO với lỗ lọc siêu nhỏ, tiếp theo nước lại qua lọc than hoạt tính lần thứ 3 và cuối cùng mới đến lõi lọc chức năng, tạo khoáng cho nước.

    Trong quy trình lọc tuần hoàn khép kín ấy của thiết bị lọc nước RO không thể thiếu các bộ cốc lọc hay lõi lọc chuyên dụng, lõi lọc thô, giúp loại bỏ lắng cặn, tạp chất, rong rêu, tăng hiệu quả làm sạch nguồn nước và bảo vệ màng RO.
    Với nguyên lý hoạt động hiện đại của màng lọc RO, sử dụng hệ thống lọc nước tinh khiết giúp loại bỏ các chất độc hại gây bệnh, các thành phần ô nhiễm từ nước, loại bỏ mùi khó chịu cho nước, mang đến nguồn nước sạch trong, an toàn.
    Màng RO của hệ thống lọc nước tinh khiết RO hoạt động trên cơ chế chuyển động của các phần tử nước. Qua áp lực nén của máy bơm cao áp tạo ra dòng chảy mạnh, đẩy tạp chất, các thành phần hóa học độc hại trong nước chuyển động mạnh, văng ra vùng có áp lực thấp hoặc trôi theo dòng nước ra ngoài theo đường thải. Chỉ có các phân tử nước tinh khiết mới lọt qua được các mắt lọc kích cỡ 0,0001
    micromet.
    Màng lọc RO gồm nhiều lớp mỏng hoặc các tấm phin được gắn cuộn với nhau, tạo thành cấu hình dạng
    xoắn ốc. Các vật liệu của màng lọc trong hệ thống lọc nước tinh khiết RO là cơ cấu “nửa thấm”, cho phép phân tử nước tinh khiết đi qua, còn các chất rắn hòa tan khác sẽ bị giữ lại.

    Khi các nguồn cấp vượt qua dòng nước trên bề mặt của màng lọc, các phân tử nước xâm nhập ngang theo bề mặt lớp màng, quanh bề mặt xoắn ốc, dồn các tạp chất, chất ô nhiễm lại, đẩy theo đường thải ra
    ngoài. Nguồn nước sau khi lọc với hệ thống lọc nước tinh khiết sẽ trở nên sạch trong, an toàn, ngọt
    mát.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này