[Hà Nội] Hệ thống đèn cảm ứng bảo vệ tuyệt đối cho ngôi nhà của bạn

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi SmartHome, 29/8/17.

  1. SmartHome
    Offline

    SmartHome

    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    0
    Công tắc hẹn giờ điện tử và cảm biến yêu cầu bảo mật thông minh. Các dịch vụ bảo mật thiết bị thông minh và thiết bị nhúng của IBM® giúp các nhà sản xuất cải tiến sản phẩm bằng cách xác định và sửa các lỗ hổng bảo mật để tăng tính toàn vẹn, ổn định và khả dụng của thiết bị trong khi ngăn chặn tin tặc truy cập.

    Mặc dù tất cả những thiết bị thông minh mới này nhận được lời khen ngợi của người tiêu dùng, những người không thể chờ đợi họ để tung ra thị trường, một số vấn đề cũng được nêu ra, cụ thể là các công ty phát triển các công nghệ này sẽ sử dụng dữ liệu họ thu thập thông qua các thiết bị này.

    >>> Xem thêm:Đèn cảm ứng tại e - s. vn

    Giữ an toàn dữ liệu từ bọn tội phạm trực tuyến là một vấn đề bảo mật khác mà người dùng thiết bị thông minh phải đối mặt. Những gì được sử dụng để trở thành các thiết bị "ngớ ngẩn" đơn giản như bộ điều khiển nhiệt độ, khóa cửa và tủ lạnh hiện được trang bị các tính năng kết nối Internet tiên tiến mà hacker có thể truy cập vì các mục đích độc hại.

    Trong tương lai gần, người tiêu dùng có thể giữ các bản ghi về các thói quen hàng ngày chỉ bằng cách nhìn vào các thiết bị thông minh của họ. Một hệ thống báo động chủ động có thể cho thấy mẫu ngủ của một người. Tủ lạnh thông minh có thể tiết lộ những thức ăn mà một người đặt hàng và ăn. Vòng tay thể dục có thể đeo được có thể theo dõi tình trạng sức khoẻ của một người. Ngay cả kính thông minh cũng cho phép mọi người giữ hình ảnh của những người họ nhìn thấy.

    >>> Mách nhỏ: Rèm tự động giúp ngôi nhà bạn luôn trong trạng thái an toàn

    Như vậy, chuyển sang sống "thông minh hơn" có thể không nhất thiết có nghĩa là sống thông minh hơn. Cho rằng bọn tội phạm trực tuyến theo người dùng nơi họ nghĩ họ có thể kiếm được nhiều lợi nhuận nhất, thật dễ dàng mong đợi rằng IoE sẽ là một mục tiêu lớn. Các thiết bị có thể ghi lại thói quen tiêu dùng của người dùng và dữ liệu lưu trữ là những nguồn thông tin hấp dẫn có thể bán được vì lợi nhuận. Và một khi các thiết bị cá nhân này được làm "thông minh" và được kết nối, chúng dễ bị hacker và trộm cắp dữ liệu.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này