[Toàn Quốc] Google Pixel 2 đọ với camera iPhone 8: Apple thú vị Google sẽ chiến thắng?

Thảo luận trong 'Điện thoại - Sim' bắt đầu bởi tranthanh2007, 14/10/17.

  1. tranthanh2007
    Offline

    tranthanh2007

    Bài viết:
    550
    Đã được thích:
    0
    tất cả người đều biết máy Hình Pixel là 1 chiếc gì đấy mới trong khoảng năm ngoái, và nếu Google làm bất kì điều gì đó của Pixel 2 thì Có nên là camera cần rẻ hơn. do vậy, mình qua tranh thủ vào lúc Nhân xét, kiểm tra xem chất lượng chụp Ảnh của Pixel 2 sở hữu một chiếc iPhone 8 sẽ như thế nào. sp nào mang lại kết quả tốt hơn.

    thay mặt kính samsung a3

    tất nhiên, bài viết này đang dựa trên tư liệu Ảnh từ Pixel 2 đang chạy phần mềm tiền sản xuất và đang là smartphone phiên bản demo chưa được phát hành, bởi thế kết quả cuối cộng sẽ là khó xác thực toàn diện. các Ảnh Ảnh nay mình đều chụp bằng 1 tau và ko dùng tripod. những chế độ được dùng cho Pixel 2 và iPhone 8 đều là tự động, HDR Auto.

    Bức Hình thứ nhất mà quý khách đang thấy là trong một khu vực khá phải chăng ánh sáng của Một vài kiện ra mắt. đấy là những kí hiệu ám chỉ hợp tác Stranger Things giữa Netflix và Google. vào hai bức Hình 2017, khách hàng sẽ nhìn thấy iPhone 8 (bên trái) có màu đậm hơn rất nhiều. Nó làm cho bản Ảnh chụp từ Pixel 2 (ở bên phải) trông gần vừa được rửa lại của sạch, trắng dã hơn. Phóng lớn những khía cạnh của Ảnh, mình thấy camera Pixel 2 nắm bắt tất cả đồ vật luôn luôn phải chăng dù rằng Điều kiện là không tuyệt vời về ánh sáng. Ở đây, mình cho biết iPhone 8 qua không lắp đặt việc thấp bằng đối phương of nó.

    thay mặt kính samsung a8

    những bức Hình được chụp sở hữu ánh sáng bên cạnh rất nhiều hơn tất cả, và một lần nữa iPhone chụp sắc màu sống động hơn. vào thực tại, Hình Ảnh do iPhone chụp toàn bộ trông quá bão hòa. Pixel 2 1 lần nữa bắt khía cạnh tốt hơn hơn, sắc màu chính xác và sắc nét ở khắp tất cả địa chỉ trong Hình Ảnh.

    [​IMG]

    Bức Ảnh nay cố tình được chụp với ánh sáng nền cao hơn ánh sáng bên cạnh, và nó nhanh nhẹn chứng minh lắp đặt thế nào Apple và Google tạo ra Một vài khác nhau của đt of gia tộc. Apple tụ tập vào Một vài rét mướt và khía cạnh ở mặt trước nhưng phần nền thì không được chăm nom Có nên nhìn có phần không phải chăng lắm. Google cung cấp đa số thứ vươn lên là cân bằng hơn, gia tộc lắp đặt đầy đủ Hình Ảnh sao của dễ dàng nhìn số 1.

    Cuối cùng nhưng không kém, mọi người có ánh sáng chiếu xuống Trực tiếp về 1 chủ thể. quý khách sẽ nhìn thấy Ảnh Hình iPhone 8 rõ là sáng hơn và rạng rỡ hơn vào hai bức Hình, dù rằng ko có thật sự nhiều khác biệt về thương hiệu để nói ở đây. Pixel 2 cũng thi công việc mãn nhãn nhất là về các chi tiết bên cạnh. từng người mình thấy rõ ràng sp của Google đang tạo ra các bức Ảnh tốt hơn đối phương tới trong khoảng Apple.

    Thoạt nhìn, bạn có những điểm cộng và điểm yếu tương đối rõ ràng về camera of Pixel 2 lúc so đo Chính thức ra mắt mang một vào các đối thủ khó khăn lớn của họ. tất nhiên, mình và các bạn sẽ cần có nhiều thực hiện tương tự hơn mới nêu ra được kết luận chuẩn xác về Pixel 2 và iPhone 8 khi so sánh về mặt chụp Ảnh. Nhưng sự thực là Google đang mang tới 1 cái điện thoại thông minh sở hữu máy Hình "tốt nhất" 2017 và dễ thường sẽ còn thấp hơn trong tương lai sở hữu các bản cập nhật.

    thay mặt kính samsung a9

    Ngọc Bình
    Theo androidcentral
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này