Gói vệ sinh chung cư trọn gói dành riêng cho các gia đình nhanh gọn ở quận 9

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 20/11/16.

  1. dondepnha.vn
    Offline

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,012
    Đã được thích:
    0
    Ngày thường, các công nhân của dịch vụ vệ sinh căn hộ chung cư tphcm thấy việc tìm mua hoa oải hương tươi khá khó khăn vì nó không được trồng tại Việt Nam. Tuy nhiên, bạn vẫn dễ dàng mua được hoa oải hương khô ở các cửa hàng bán hoa khô hoặc cửa hàng bán đồ dùng, phụ kiện trang trí nhà cửa.
    Dịch vụ vệ sinh nhà tphcm cho rằng khi nói đến các sản phẩm làm sạch tự nhiên, bột baking soda được mệnh danh là "vua" và hoa oải hương (lavender) với mùi hương ngọt ngào chính là "nữ hoàng". Hai thành phâm đơn giản này chính là tất cả những gì bạn cần chuẩn bị để tạo ra được công thức hấp thụ mùi hôi hoàn hảo đến 100%.

    [​IMG]
    Ngoài ra, các chuyên gia chuyên nhận dọn dẹp và vệ sinh chung cư tphcm khuyên các bạn cần chuẩn bị thêm một chiếc hộp nhỏ để đựng hỗn hợp khử mùi sau khi trộn. Tốt nhất là chọn mua loại hộp/lọ đựng gia vị làm bằng nhôm vì phần nắp nhiều lỗ nhỏ sẽ hỗ trợ quá trình hấp thụ mùi hôi hiệu quả.

    Tinh dầu oải hương nguyên chất là chọn lựa thay thế tuyệt vời nếu bạn không chuẩn bị được hoa khô.
    Đầu tiên, đổ bột baking soda đầy 3/4 hộp nhôm. Về bản chất, bột baking soda có khả năng hấp thụ mùi hôi rất kỳ diệu.
    Tiếp theo, cho một nắm hoa oải hương khô lên trên. Hoa oải hương có tác dụng tăng cường hiệu quả khử các mùi hôi đặc biệt khó chịu.
    Để tách nụ hoa oải hương khỏi thân, nhẹ nhàng chà xát hoa giữa ngón tay cái và ngón trỏ của bạn. Cứ 50 gram bột baking soda thì sử dụng khoảng 10 bông hoa oải hương hoặc 4 - 5 thìa cà phê tinh dầu nguyên chất là vừa.
    Phần nắp có nhiều lỗ nhỏ vừa giúp phát huy công dụng khử mùi của hỗn hợp, vừa tránh phần bột bị đổ ra ngoài làm bẩn tủ lạnh.
    Nếu thùng rác trong nhà bốc mùi khó chịu, bạn cũng có thể rắc trực tiếp hỗn hợp này lên trên.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này