[Toàn Quốc] Gối massage New Magic sản phẩm không thể thiếu của dân công sở

Thảo luận trong 'Sức khỏe - Y tế' bắt đầu bởi home, 26/5/16.

  1. home
    Offline

    home

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Là dân văn phòng sau những giờ làm căng thẳng mệt mỏi bạn muốn được massage thư giãn ngay tại cơ quan khi tranh thủ khoảng thời gian nghỉ trưa ít ỏi của mình hay sau khi kết thúc thời gian làm việc bạn muốn massage tại nhà để tiết kiệm được khoản chi phí về thời gian cũng như tiền bạc.Hiểu được điều đó nên thế giới thể thao xin giới thiệu cho các bạn loại sản phẩm mới rất hữu dụng và cực kì dễ sử dụng đó là gối massage hồng ngoại. Rất nhiều người dùng gối massage cho biết đây đích thị là một sản phẩm cần thiết đối với cuộc của người làm công việc văn phòng bởi họ luôn gặp các vấn đề như đau lưng, đau cổ vai gáy, đau thắt lưng, ê chân, ê hông đùi do ngồi lâu một chỗ.
    [​IMG]
    Gối massage hồng ngoại hiện nay cũng rất thịnh hành trên thị trường nên cũng có rất nhiều loại cho các bạn lựa chọn. Nhưng có 2 loại gối massage đang làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam đó là gối massage hồng ngoại 818 và gối massage hồng ngoại 819 bởi tính ưu việt của nó và giá của nó cũng mềm hơn với những sản phẩm cùng loại. Gối có thiết kế nhỏ gọn nên bạn có thể dùng ở ghế văn phòng, ở nhà hay thậm chí ngay trên ghế ô tô đều được.
    Gối massage hồng ngoại New Magic-818

    [​IMG]
    Gối massage hồng ngoại New Magic 818 là một sản phẩm của Magic, đây là mẫu gối massage phục vụ nhu cầu của các đối tượng khách hàng có thu nhập tương đối vì giá cả của sản phẩm này cũng khá hợp lý, hợp túi tiền. Với thiết kế thông minh gồm 4 quả cầu lắp trong, khi hoạt động sẽ massage, xoa bóp nhẹ nhàng các huyệt đạo và cơ bắp để giảm các cơn đau nhức, nhức mỏi, thư giãn tinh thần cho người sử dụng. Sản phẩm có bảng điều khiển để người dùng điều chỉnh chế độ massage theo ý muốn dễ dàng hơn.Ngoài ra gối massage hồng ngoại Magic-818 còn có chức năng sưởi nóng bằng tia hồng ngoại rất hữu ích trong cải thiện tuần hoàn máu, giảm đau, tăng cường quá trình trao đổi chất của cơ thể con người. Có thể sử dụng gối massage hồng ngoại Magic 818 để massage cổ vai gáy, lưng, bụng, bắp chân…và nhiều bộ phận khác trên cơ thể.
    Gối Massage hồng ngoại Magic 819
    [​IMG]
    Được làm từ chất liệu cao cấp và ứng dụng công nghệ massage hiện đại, tiên tiến nhất, gối Massage hồng ngoại new Magic 819 giúp giảm tình trạng căng, mỏi cơ và tăng cường sự săn chắc cho cơ thể. Sản phẩm gọn nhẹ, dễ sử dụng.Mẫu gối này có bộ phận chủ yếu là máy bên trong gối, khi máy hoạt động sẽ tạo ra những xung động liên tục lên mặt gối và những núm nhựa tác động trực tiếp lên các huyệt đạo, các vùng cơ… trên vùng cơ thể của bạn khi tiếp xúc. Tính năng xoa bóp, day huyệt giúp khai thông huyệt đạo khiến cho bạn hết mệt mỏi và cảm thấy thư giãn.
    Gối massage hồng ngoại có khả năng massage bằng tia hồng ngoại tốt cho sức khỏe của mọi đối tượng. Sản phẩm massage ở mọi vị trí trên cơ thể: cổ, lưng, tay, đùi, bắp chân, bàn chân. Cả hai mẫu gối massage hồng ngoại Magic kể trên sự kết hợp hoàn hảo giữa chuyển động xoay tròn và tia hồng ngoại, giúp lưu thông và tuần hoàn máu xoa dịu những cơn đau mỏi một cách nhanh chóng và hiệu quả.
    Bạn đã được biết về gối massage hồng ngoại cũng như công dụng của nó nhưng bạn lại đang phân vân chưa biết mua ở đâu để mua được sản phẩm chính hãng mà giá lại rẻ nhất. Một địa chỉ mà những người làm văn phòng có thể tin tưởng mua gối massage đó chính là công ty Hải Châu. Hải Châu là một công ty chuyên phân phối các loại máy massage chăm sóc sức khỏe, trong đó có gối massage hồng ngoại. Mua sản phẩm tại Hải Châu sẽ có mức giá cạnh tranh, có thể nói là rẻ hơn so với trên thị trường vì Hải Châu là địa chỉ bán buôn cho nhiều đại lý, siêu thị, cửa hàng trên toàn quốc, chắc chắn giá sẽ “mềm” hơn. Mặt khác, các sản phẩm của Hải Châu bán ra đều được bảo hành đầy đủ, gối massage được bảo hành 1 năm cho khách hàng. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & XNK HẢI CHÂU

    HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
    Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội.
    Website : Thegioithethao360.vn

    [​IMG]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này