Giới thiệu sản phẩm vòi rửa bát nóng lạnh gắn chậu INAX SFV-112S

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi traitimbang1994, 28/9/17.

  1. traitimbang1994
    Offline

    traitimbang1994 Expired VIP

    Bài viết:
    317
    Đã được thích:
    0
    Vòi rửa bát là một sản phẩm không thể thiếu trong bộ nội thất phòng tắm, thể hiện sự đầy đủ cũng như sang trọng của phòng bếp, và inax là một nhãn hiệu cực tốt cho lựa chọn của bạn, chúng tôi tin rằng vòi rửa bát nóng lạnh gắn chậu INAX SFV-112S cao cấp sẽ là lựa chọn hàng đầu của quý khách hàng.
    [​IMG]
    Xuất xứ sản phẩm
    Hãng sản xuất : INAX
    Công nghệ : Nhật Bản
    Sản xuất tại : Việt Nam
    Đặc tính kỹ thuật
    Mã sản phẩm : INAX SFV-112S
    Loại sản phẩm : vòi rửa bát inax chậu bếp nóng lạnh gắn chậu
    Áp lực nước : 0.05 MPa ~ 0.75 MPa
    Mạ Cr-Ni đạt tiêu chuẩn Nhật Bản
    Kết cấu bên trong vững vàng
    Chứng nhận chất lượng:Tiêu chuẩn quốc tế về quản lý chất lượng ISO-9001 & Tiêu chuẩn quốc tế về quản lý môi trường ISO-14001
    Hiện nay không chỉ riêng các gia đình, mà ở các trung tâm thương mại, biệt thự nghỉ dưỡng,… đều hướng đến trang bị dòng sản phẩm Vòi rửa bát INAX bởi Vòi rửa bát này rất sang trọng và hợp với không gian kiến trúc hiện đại. Nhưng để có không gian vệ sinh thật hoàn hảo thì vòi rửa bát INAX chính là một trong những sản phẩm mà các bạn không thể bỏ qua.
    INAX là một trong những hãng cung cấp thiết bị vệ sinh hàng đầu của Nhật Bản, luôn nghiên cứu và áp dụng công nghệ tiên tiến lên dây truyền sản xuất trên các thiết bị vệ sinh nói chung. Vòi rửa bát nóng lạnh gắn chậu INAX SFV-112S cao cấp đã mang đến cho người dùng sự yên tâm nhất với chất lượng tốt, sản phẩm bền và đẹp. Ngoài ra Vòi rửa bát nóng lạnh gắn chậu INAX SFV-112S còn được áp dụng công nghệ CeFIONtect giúp cho bề mặt siêu nhẵn, hạn chế tối đa các vết bẩn, nấm mốc và vi khuẩn gây hại.
    Xem thêm sản phẩm khác:
    van xả nhấn Bồn tiểu | van xả nhấn tiểu nam ToTo
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này