Giấy phụ liệu cho máy vẽ sơ đồ ngành may mặc

Thảo luận trong 'Công nông nghiệp - Xây dựng' bắt đầu bởi haitinco, 23/9/16.

  1. haitinco
    Offline

    haitinco Expired VIP

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Dệt may là một trong nhiều ngành nghề chịu nhiều ảnh hưởng lớn nhất sau khi HĐ Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) và Hiệp định thương mại tự do có hiệu lực thực hiện. Để tận dụng tối đa những ưu đãi mà những HĐ thương mại tự do mang lại, các doanh nghiệp cung ứng, xuất nhập khẩu trong ngành may mặc của Việt Nam phải đáp ứng được đầy đủ nhiều quy định chung và riêng của hiệp định mang lại, trong đó, quy định xuất xứ nguyên vật liệu đầu vào như giấy ngành may giấy sơ đồ là thách thức lớn nhất của các DN may mặc hiện nay.

    [​IMG]
    Theo các hoạt động dự báo kinh tế, xuất xứ là yếu tố tối quan trọng nhất trong các Hiệp định thương mại tự do này. Đây là chuẩn mực để nhận định hàng hóa xuất nhập khẩu có được hưởng lợi thuế quan ưu đãi hay không, giúp duy trì sự bình ổn hợp lý giữa thuận lợi hóa thương mại và phòng tránh gian lận trong thương mại, đảm bảo được mức độ sử dụng ưu đãi từ những HĐ thương mại tự do của nhiều nền KT là thành viên.

    Nắm bắt những khó khăn nhất định đó, Công ty Hải Tín đã thực hiện đa dạng các chủng loại giấy ngành may nhằm đáp ứng mọi loại nhu cầu của quý khách hàng đặc biệt là ngành may mặc nhằm giúp các quý công ty cắt giảm tối đa chi phí đầu vào khi phải nhập khẩu giấy từ nước ngoài.

    Với đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, tận tình và giàu kinh nghiêm trong các lĩnh vực giấy sơ đồ vi tính ngành may mặc và các ngành có liên hệ sẽ hỗ trợ tối đa, tư vấn tận tâm tới mọi quý khách những SP đáp ứng nhất với mọi yêu cầu ứng dụng cùng tính năng vượt trội khi sử dụng, giúp đem lại hiệu năng cao, cắt giảm tối đa chi phí đầu vào, làm vui lòng với tất cả quý khách khi đến làm việc với Cty Hải Tín.

    Những SP chất lượng nhất giúp các công ty ngành may cắt giảm tối đa chi phí nguyên phụ liệu như: giấy sơ đồ trắng, giấy trải bàn cắt, giấy bông

    [​IMG]
    Ngoài những mặt hàng cung cấp thành công trong ngành may, Cty Hải Tín còn cung ứng nhiều loại giấy trong nhiều lĩnh vực như ngành giày, ngành ba lô túi xách, ngành bao bì với các SP quen thuộc như: giấy Pelure, giấy chống ẩm, giấy bao gói, giấy đục lỗ,
    ----------------------------------------
    Phòng Kinh doanh: (+84) 8.62.694.758
    Liên hệ trong giờ hành chính từ: 09 : 00 am - 04 : 00 pm
    -----------------------------------------
    Hotline:
    Tiếng Hoa (CHINESE) :0938808998
    Tiếng Việt :0938808998
    Tiếng Anh (ENGLISH) :0913876432
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này