Giày bảo hộ lao động, bảo vệ đôi chân và sức khỏe bạn!

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi thuongseoer, 9/12/16.

  1. thuongseoer
    Offline

    thuongseoer

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Giày dép ngoài công dụng làm đẹp cho đôi chân của bạn thì còn có nhiệm vụ bảo vệ cho chân của bạn luôn sạch sẽ và an toàn. Đặc biệt là giày bảo hộ, tính chất bảo vệ cho đôi chân và sức khỏe của bạn càng thể hiện rõ nhất.
    Giày bảo hộ lao động thường được sử dụng ở công trường, môi trường làm việc độc hại hoặc những nơi mà có các tác nhân có thể gây ảnh hưởng đến đôi chân...

    Công dụng của giày bảo hộ lao động:

    Mang đến cho người lao động cảm giác thoải mái và an toàn khi làm việc:

    Khi mang cho đôi chân một đôi giày được gọi là bảo hộ thì chắc chắn người lao động sẽ cảm thấy thoải mái hơn,an toàn hơn, tin tưởng hơn vì biết chắc chắn được rằng mình đang được bảo vệ bởi dụng cụ bảo hộ lao động. Cũng chính vì sự an tâm này mà chắc chắn năng suất làm việc sẽ hiệu quả hơn.
    [​IMG]

    Bảo vệ cho đôi chân và sức khỏe của người lao động:

    Dĩ nhiên, giày bảo hộ lao động phải có chức năng này rồi. Nó giúp bảo vệ đôi chân bạn khỏi các tác nhân bên ngoài như nắng, gió, bụi bẩn, nước, chất độc bên ngoài, côn trùng hay các loài vật khác có thể gây hại cho chân của bạn... Và mang giày bảo hộ cũng là đang bảo vệ sức khỏe của chính mình.
    Bảo vệ chân khỏi bị nứt:

    Chân mang giày bảo hộ lao động sẽ sạch sẽ hơn, ít bị khô hơn, ít gặp phải các vi khuẩn gây hại cho gót chân hơn... vì thế sẽ bảo vệ được chân bạn khỏi bị nứt chân hơn.
    Giúp chân tránh đạp các vật sắt nhọn:

    Giày bảo hộ lao động là sự lựa chọn tuyệt vời để bảo vệ người lao động trong môi trường làm việc có nhiều tác nhân gây tổn thương đến chân như các công trình xây dựng, sửa chữa... Những nơi này thường có các vật sắt nhọn... Những nơi như thế này, chắc chắn cần phải sử dụng giày bảo hộ lao động nghiêm túc.
    Giúp bảo vệ chân khỏi phải tiếp xúc với các chất độc hại, đặc biệt là axit

    Có nhiều môi trường làm việc phải tiếp xúc với hóa chất, chắc chắn các loại giày bình thường không thể bảo vệ được chân của bạn. Vì vậy nhất thiết là phải sử dụng đến giày bảo hộ lao động, đặc biệt là giày bảo hộ cao cổ. Loại giày này giúp bảo vệ toàn diện nhất cho đôi chân, vì sẽ giúp chân không còn nhiều diện tích tiếp xúc với môi trường làm việc độc hại bên ngoài.
    [​IMG]

    Địa chỉ mua giày bảo hộ ở tphcm tốt nhất: CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI DƯƠNG CHÂU là địa chỉ uy tín trong lĩnh vực cung cấp thiết bị bảo hộ lao động, quần áo bảo hộ lao động cũng như giày bảo hộ lao động. Bạn có thể truy cập địa chỉ website sieuthibaoho.net để biết thêm thông tin, và chọn mẫu giày bảo hộ phù hợp nhé
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này