[Toàn Quốc] Giảm cân hiệu quả trong 1 tuần không phẫu thuật

Thảo luận trong 'Thời trang - Làm đẹp' bắt đầu bởi tapchigiamcan, 15/4/17.

  1. tapchigiamcan
    Offline

    tapchigiamcan

    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    0
    Không chỉ giảm béo bụng, mông đùi, bắp tay, chân mà mặt cũng nên áp dụng các phương pháp giảm béo mặt giúp khuôn mặt thon gọn và đẹp tự nhiên hơn mà không cần phải phẫu thuật thẩm mỹ. Là phụ nữ bạn nên biết cách làm cho khuôn mặt trở nên dễ thương hơn. 4 cách giảm béo mặt hiệu quả dưới đây đơn giản không phải ai cũng biết

    [​IMG]

    1.Chế độ ăn uống lành mạnh

    Một chế độ dinh dưỡng lành mạnh sẽ giúp bạn cải thiện được vấn đề béo phì. Một chế độ ăn uống bao gồm nhiều trái cây, rau, các loại hạt, hạt và ngũ cốc. Số thực phẩm bạn tiêu thụ phải chứa ba phần trái cây và rau quả trên tổng số thức ăn trong các bữa ăn chính và phụ hàng ngày.

    Tránh các chất khiến cơ thể giữ nước như: rượu và thức uống chứa caffeine. Thay vào đó, uống nhiều nước mỗi ngày. Thay thế đồ uống khác bằng nước không chỉ làm giảm lượng calo của bạn mà còn làm giảm bọng mắt ở hai mắt.

    – Các loại hạt : quả óc chó, hạnh nhân, hạt hướng dương, hạt bí ngô…. Bởi các loại hạt này giúp bạn hoạt động cơ miệng liên tục. Bên cạnh đó, trong các loại hạt này còn chứa nhiều thành phần giúp đốt cháy chất khoáng và chất béo.

    – Rau quả: Một số loại rau như súp lơ, bông cải xanh, cải xoăn, bắp cải chứa các chất bão hòa với các vitamin và khoáng chất hỗ trợ cơ thể của bạn giúp giảm độ béo cho khuôn mặt.

    – Trà xanh: Nó chứa chất chống oxy hóa mạnh. Rất nhiều nghiên cứu về trà xanh đã khẳng định trà xanh là một thực phẩm giảm béo mạnh, giúp tăng cường sự trao đổi chất trong cơ thể,

    – Đậu: Đậu navy, đậu lima, đậu đen, đậu xanh…. cung cấp hơn 6 gram chất xơ khi bạn dùng với khối lượng khoảng nửa chén ăn cơm. Chất xơ giúp thải ra nhiều chất độc hại trong cơ thể và có khả năng giảm mỡ cho khuôn mặt một cách hiệu quả.

    – Ớt: Các nghiên cứu đã khẳng định rằng ớt là một loại thực phẩm giảm cân hiệu quả bởi nó chứa một số hoạt chất gọi là capsaicin giúp đốt cháy calo và ổn định lượng đường trong máu (cũng hỗ trợ trong việc giảm chất béo lưu trữ). Nó cũng hoạt động như một chất chống oxy hóa mạnh.

    – Trứng gà: Trứng rất tốt, chứa nhiều protein, vitamin B12, B6, D, A, E và K, choline, axit folic, lutein, sắt, canxi, kẽm, phốt pho, và omega 3 axit béo. Ngoài ra nó còn có thể đốt cháy chất béo dư thừa trong cơ thể, nhất là mặt.

    2.Bổ sung canxi

    Theo Good Housekeeping, ở mức tối thiểu, bạn nên tiêu thụ 1.200 mg canxi mỗi ngày. Canxi giúp cơ thể bạn đốt cháy nhiều chất béo và làm giảm lượng nước giữ lại trên khuôn mặt. Đây cũng là một cách giảm béo mặt hiệu quả và bổ sung lượng khoáng chất vi lượng cần thiết cho khung xương có mặt được chắc khỏe và dẻo dai hơn.

    Chế độ ăn uống bao gồm các loại thực phẩm giàu canxi như: sữa, pho mát, rau xanh và nước cam sẽ giúp khuôn mặt của bạn bớt cồng kềnh hơn rất nhiều. Hạn chế một số thức ăn nhanh mà bạn vẫn thường sử dụng, chẳng hạn như: rau quả đóng hộp, thức ăn chế biến, thức ăn nhanh, khoai tây chiên…

    3.Giảm cân nếu bạn đang “quá cỡ”

    Hãy giảm cân nếu bạn đang sở hữu cân nặng quá khổ. Khi bạn giảm mỡ cơ thể, bạn cũng loại bỏ được chất béo trên khuôn mặt. Thực hiện một chế độ ăn uống cân bằng dinh dưỡng để giảm cân, cùng với việc tập luyện thể dục thường xuyên, cơ thể bạn sẽ giảm cân hiệu quả và đơn giản. Song song với việc giảm cân nặng thì khuôn mặt cũng bị “teo tóp” đi rất nhiều.

    Bổ sung nhiều dưỡng chất cần thiết duy trì sự tươi trẻ cho khuôn mặt, thực đơn giảm béo mặt cũng như cơ thể phải đảm bảo đủ dưỡng chất hàng ngày, bạn nên cân bằng lượng chất để hạn chế sự tích tụ mỡ béo dư thừa trên khuôn mặt.

    Hãy cố gắng tránh hoặc giảm tối đa uống rượu và các chất có chứa cafein. Rượu có chứa calo phi dinh dưỡng và làm mất nước trong cơ thể. Chính vì vấn đề mất nước nên da dẻ bạn trở nên khô khốc, xấu xí và khuôn mặt “cồng kềnh” hơn rất nhiều.

    4.Tập thể dục để giảm béo mặt

    Một biện pháp giảm béo mặt nữa là thường xuyên tập thể dục giúp khuôn mặt bạn tự tin và săn chắc hơn. Các bài tập giảm béo hiệu quả cho khuôn mặt như:

    – Yoga: bài tập yoga giảm mỡ bụng được mô tả là phương pháp tập luyện tốt để giảm béo hiệu quả cho khuôn mặt, giúp cơ mặt săn chắc hơn. Dùng miệng hít hơi vào rồi hóp miệng lại làm phồng má lên. Lặp đi lặp lại động tác đó nhiều lần sẽ giúp bạn nhìn trẻ hơn với khuôn mặt nhỏ gọn.

    – Nói X và O nhiều lần: Hai chữ cái này sẽ buộc miệng và má của bạn kết hợp nhuần nhuyễn để làm cho cơ miệng di chuyển rất nhiều. Lặp lại nhiều lần trong một ngày với phương pháp giảm beo mặt này.

    – Nhai kẹo cao su : Các hành động nhai liên tục sẽ sử dụng nhiều cơ bắp ở vùng mặt và nếu bạn thích nhai kẹo cao su, hành động đó sẽ không quá khó để làm. Tuy nhiên, kẹo cao su bạn chọn phải là loại không đường. Tránh thêm bất kỳ chút đường nào vào chế độ ăn của bạn là điều vô cùng cần thiết để giảm mỡ cho khuôn mặt.

    – Mở và khép miệng: Mỗi ngày bạn dành một chút thời gian tập luyện cho khuôn mặt vline, săn chắc tự nhiên và không chảy xệ. Hãy úp và mở cơ miệng của bạn và giữ nó trong một vài giây. Sau đó thư giãn. Lặp lại hành động này khoảng 30 lần trong một lần tập và thực hiện đều đặn 3 lần một ngày (sáng, trưa và tối)
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này