[Toàn Quốc] Giải mã Lý Do Apple muốn bỏ cổng Lightning của iPhone 8

Thảo luận trong 'Điện thoại - Sim' bắt đầu bởi tranthanh2007, 4/3/17.

  1. tranthanh2007
    Offline

    tranthanh2007

    Bài viết:
    550
    Đã được thích:
    0
    saigonso lừa đảo rất nhiều năng lực Năm nay Apple sẽ xóa bỏ cổng kết nối Lightning của điện thoại iPhone Những để sửa chữa thay thế bằng USB-C, tại sao hãng sản xuất lại làm như vậy?

    mới đây, một Power tin của trang Wall Street Jounal cho thấy Apple đang suy nghĩ đến năng lực bỏ cổng Lightning của dòng sản phẩm Apple iPhone hiện tại để dùng cổng USB-C. Nếu thông báo nay là thật, sẽ thật khó hiểu Khi nhà Táo muốn sửa chữa thay thế dây USB A & bộ Sạc Pin phù hợp mang sẵn bằng USB-C.

    [​IMG]

    Đáng nói hơn, Wall Street Journal được Nhận định là tờ nhật trình số một nước Mỹ & tin tức được bọn họ chuyên chở thường có độ chính xác cao. Vậy, lí do nào thôi thúc Táo khuyết từ bỏ cổng Lightning chỉ 1 năm sau Lúc bọn chúng vừa xóa sổ jack headphone Một vài.5 mm trên cặp đôi điện thoại iPhone Một vài, điện thoại Apple iPhone 5 Plus?

    Apple muốn bỏ cả cổng Lightning sau khi vừa xóa sổ jack tai nghe Một số.5 mm?

    rất nhiều ưu thế kì diệu of cổng Lightning

    những năm kia, Apple muốn từ bỏ cổng Dock Connector (vốn được dùng từ thời iPod năm 2003) để đem với của điện thoại Apple iPhone một loại Ảnh di chuyển mới ưu trội hơn, gọn gàng hơn, và bọn chúng đã lựa chọn cổng Lightning. lúc ấy USB Type-C vẫn chưa thường gặp trong Lúc Lightning lại sở hữu nhiều đặc điểm đáp ứng nhu cầu được trọn vẹn quan tâm của Táo khuyết. trọng điểm hơn cả là bọn chúng sở hữu độc quyền phương thức di chuyển này.

    Thay màn hình samsung a8

    với Lightning, Apple Có thể làm bất kì điều gì bọn chúng muốn mà không cần thông qua Những chứng nhận của bất kể ai. Không những thế, chân cắm Lightning thậm chí còn Gọn gàng hơn cả chân chắm USB-C lúc này. đến với Táo khuyết, mỗi mm trên sườn máy điện thoại iPhone đều luôn luôn giá cả, việc họ phải từ bỏ jack cắm tai nghe của Apple iPhone Một số qua chứng minh điều đó. ko chỉ vậy, nhờ có được độc quyền cổng Lightning mà Táo khuyết Có thể kiểm soát bớt rất nhiều phía thứ ba sản xuất bộ Sạc không rea1, trong khoảng đó nhược điểm nguy cơ tiềm ẩn chập cháy hoặc tai họa do khách hàng sử dụng các dock Pin không rõ rệt nguồn gốc.



    Giải mã Vì Sao Apple muốn bỏ cổng Lightning của Apple iPhone Những 2

    Cổng Lightning đem đến cho Apple rất nhiều ưu thế độc quyền

    Vậy tại sao Apple muốn bỏ Lightning?

    rõ ràng, cổng Lightning sở hữu nhiều ưu thế ưu việt, vậy vì sao Apple muốn trong khoảng bỏ nó nhằm chuyển sang sử dụng USB-C? Tại Sao cũng chính bởi Những độc quyền của Apple.

    Hiện các dòng máy Mac qua chuyển sang dùng USB-C, vào bấy giờ điện thoại iPhone vẫn sử dụng Lightning. Điều này gây ra nhiều trở ngại cho người tiêu dùng Khi muốn sở hữu Một số tương tác giữa các mặt hàng do chính Apple sản xuất. Mỗi Lúc muốn kết nối điện thoại iPhone đến Mac, họ sẽ liên tục phải đổi dây và cần đến Một số hỗ trợ của 1 bộ đổi thay trung gian.

    Cổng Lightning mang vô số ưu điểm, nhưng trong thời buổi công nghiệp di động cầm tay ngày càng tiến bộ mạnh như hiện tại, sẽ thật bí bách nếu không thể di chuyển iPhone với các thiết bị máy móc ngoại vi cần thiết như máy tính, máy in, máy tính bảng cùng rất nhiều công cụ khác. vào lúc đó, USB-C cũng có được hoàn chỉnh những nét nổi trội mà Lightning sở hữu nhưng hứa hẹn sẽ trở thành Hình thức đi đến hết sức xuất hiện trong ngày mai. vì thế, việc đổi thay cổng kết nối điện thoại iPhone từ Lightning sang USB-C là điều đầy đủ cần thiết cho Một số phát triển sau nay of cả Apple iPhone and MacBook.

    Giải mã Lý Do Apple muốn bỏ cổng Lightning của điện thoại iPhone Một vài 6

    Việc kết nối giữa iPhone and MacBook hiện nay hết sức rắc rối

    Liệu cổng Lightning với biến mất của iPhone 8?

    Phóng cục cọ cựu của trang Macworld cho biết năng lực Apple áp dụng sửa chữa di chuyển Lightning bằng USB-C đầy đủ Rất có thể xảy ra ngay trong Năm nay. Việc nhà Táo dứt khoát loại bỏ Jack cắm Một số.5 mm trên điện thoại Apple iPhone những cho thấy hãng sản xuất sẵn sàng thay đổi một công nghiệp kinh nghiệm các năm trời nếu cảm thấy cấp thiết and cân xứng đáng.

    Còn Bạn, Quý Khách có thích sở hữu một cái Apple iPhone 8 có cổng đi đến giông giống trên điện thoại Android ngày nay không?

    Thay màn hình samsung e7
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này