Giải đáp thắc mắc về Organ tại Quận 1 HCM

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi vietthuongmusicshop, 7/9/17.

  1. vietthuongmusicshop
    Offline

    vietthuongmusicshop Expired VIP

    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    0
    Giải đáp thắc mắc về Organ tại Huyện Hóc Môn Sài Gòn

    Bạn muốn mua một cây đàn organ để luyện tập hay thậm chí chỉ là chơi những điệu nhạc vui tai mỗi khi rảnh rỗi. Bạn nghe nhiều về thương hiệu Yamaha: có khen, có chê, khi so sánh với đàn organ Casio và đàn organ Roland. Vậy làm sao mà để chọn được một cây đàn ưng ý đây. Hãy nghe lời chia sẽ chân tình từ chúng tôi. Xem thêm: Học chơi đàn Guitar, Học organ thế nào, Học Ukulele tại nhà

    [​IMG]

    Những loại đàn organ - keyboard portable được trang bị với rất nhiều chức năng mới và cải tiến, rất phù hợp cho trình diễn liveshow, giải trí, sáng tác và làm việc trong phòng thu hoặc bất cứ nơi nào bạn cần một nhạc cụ cao cấp. Sau đây chúng tôi sẽ làm rõ một số tính năng chính của các bàn phím điện tử Arranger đã được cải tiến.

    - Yêu cầu người bán hàng nói rõ về tình trạng của đàn organ Yamaha cũ. Sử dụng thông tin này để xác minh rằng người bán đã cung cấp cho người mua đàn một chiếc đàn organ Yamaha cũ với một mức giá hợp lý. Còn nếu bạn đang tìm kiếm đàn organ cho bé, đàn organ cho người mới học thì tham khảo nhữn dòng organ E của Yamaha, nhưng tôi khuyên bạn nên chọn mua đàn organ cho người mới học thương hiệu là Casio sẽ dễ sử dụng hơn rất nhiều.

    Yêu cầu một bản sao hồ sơ dịch vụ khi mua đàn organ Yamaha. Cũng giống như một chiếc piano, đàn organ Yamaha đòi hỏi phải chăm sóc đặc biệt. Cho dù khách hàng có kế hoạch mua một chiếc đàn organ Yamaha cũ hoặc một trong các dòng đàn kỹ thuật số mới hơn, quý khách hàng cũng nên hỏi về lịch sử bảo trì của chúng.

    - Nên tìm hiểu, xem qua, thử ít nhất 5 chiếc đàn organ Yamaha trước khi quyết định mua. Kiểm tra tên thương hiệu, và số serial nơi sản xuất, những cây đàn sản xuất trực tiếp tại Nhật bản sẽ có giá cao hơn những cây đàn organ Yamaha sản xuất tại Trung Quốc hay Đài Loan, điều đó ko có nghĩa là chất lượng chúng kém hơn, dễ hư hỏng hơn mà giá chúng thấp hơn chỉ vì nhân công sản xuất tại các nước này không cao như tại Nhật Bản nên giá thành được hạ xuống cho phù hợp với nhu cầu người dùng.

    - Yêu cầu người bán hàng cung cấp thông tin nới lưu trữ đàn. Người mua đàn nên tránh mua các loại đàn bị lưu trữ tại gác xép và tầng hầm vì nhiệt độ, độ ẩm, và những thay đổi nhiệt độ đột ngột là nguyên nhân làm hỏng nhạc cụ.

    - Tìm hiểu lý do tại sao chủ sở hữu lại bán nhạc cụ này đi. Nếu họ có ý định mua một chiếc đàn mời thay cho chiếc đã cũ, người mua đàn nên gặp trực tiếp chủ nhân của nó để hỏi tại sao chiếc đàn organ Yamaha cũ không còn phù hợp với nhu cầu của chủ sở hữu hiện tại.

    Rất nhiều người khi bắt đầu học đàn đều có ý định chọn đàn organ đã qua sử dụng để tập chơi. Bởi giá thành đàn organ Yamaha cũ rất rẻ và chênh lệch nhiều so với đàn organ Yamaha mới. Trong quá trình chơi đàn, nếu bản thân người chơi không muốn tiếp tục hoặc trẻ không muốn học đàn organ Yamaha nữa thì bỏ đi cũng đỡ tiếc hơn so với mua đàn organ Yamaha mới.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này