[Toàn Quốc] Gia sư Piano trả lời việc học đàn này có khác không

Thảo luận trong 'Tuyển sinh - Đào tạo' bắt đầu bởi thanhluantm, 7/6/17.

  1. thanhluantm
    Offline

    thanhluantm

    Bài viết:
    604
    Đã được thích:
    0
    Học phí học đàn piano có đắt không?
    Học phí học đàn piano là một trong những vấn đề quan tâm hàng đầu của mọi người khi muốn đăng ký tham gia các khóa học đàn tại trung tâm hay lớp học. Nhiều người thắc mắc không biết mức học phí có quá cao hay không để ghi danh tham gia. Chính vì thế bài viết sau đây sẽ giúp bạn tham khảo được mức học phí trung bình của môn học nghệ thuật này.

    Học phí dành cho học đàn piano được quyết định bởi nhiều yếu tố như độ tuổi học, chương trình dạy, thời lượng… Ngoài ra còn nhiều vấn đề khác dẫn đến việc quyết định mức giá như số lượng giáo viên giảng dạy, gia sư dạy đàn piano tại nhà Hà Nội lớp nhóm hay lớp học cá nhân, trình độ của giảng viên. Vì thế không lạ nếu như các trung tâm lại đưa ra nhiều mức phí khác nhau.

    Theo khảo sát về mức học phí học đàn piano tại các trung tâm âm nhạc cho thấy, thông thường học phí cho môn học này sẽ rơi vào tầm từ khoảng 2 triệu đến gần 10 triệu đồng cho một khóa dạy tại nhà. Các lớp học dành cho trẻ em lại có mức giá thấp hơn và sẽ tăng lên tùy theo số lượng tiết và buổi học theo quy định của trung tâm. Đây là mức giá dành cho khóa học từ 3 - 4 tháng tại nhiều trung tâm hiện nay với thời lượng 1 tiếng hoặc 1 tiếng rưỡi.

    Học phí học đàn piano được quyết định bởi nhiều yếu tố

    Học phí học đàn piano được quyết định bởi nhiều yếu tố

    Theo như mức học phí này thì học đàn piano không phải quá đắt nếu như trung tâm dạy đem đến chất lượng như cam kết. http://www.giasudanpiano.com/p/gia-su-day-dan-piano.html Bạn hoàn toàn có thể ghi danh cho con cái hoặc bản thân vào các lớp học này để rèn luyện trên những phím đàn. Đây không chỉ là cách giải tỏa những căng thẳng trong cuộc sống hàng ngày mà còn đem lại nguồn cảm hứng rất tốt.

    Ghi danh học đàn piano tại các trung tâm

    Ghi danh học đàn piano tại các trung tâm
    Nhạc lý cơ bản piano bao gồm những gì?Nhạc lý cơ bản piano là điều mà bất cứ người nào muốn nhuần nhuyễn loại nhạc cụ này đều phải nắm vững trước khi thực hành chơi đàn.


    Nhạc lý cơ bản piano bao gồm những gì?


    Nếu như bạn đang tìm kiếm cho mình một trung tâm học đàn piano chất lượng có mức học phí phải chăng thì Trung tâm Âm nhạc Piano An Coong là một sự lựa chọn mà bạn nên cân nhắc. Là một trung tâm với những giảng viên piano nhiều kinh nghiệm, nhiệt huyết với nghề, tại đây bạn sẽ được hướng dẫn những bước cần thiết để có thể luyện đàn piano nhanh chóng và hiệu quả nhất. http://www.giasudanpiano.com/p/gia-su-day-dan-piano-cho-nguoi-lon.html Mức học phí hợp lý cùng cam kết chất lượng với những cơ hội rộng mở chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

    Trung tâm m nhạc Piano An Coong là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn

    Trung tâm Âm nhạc Piano An Coong là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn

    Trung tâm âm nhạc Piano An Coong chuyên đào tạo các khóa học Piano cùng mức học phí ưu đãi và hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn

    Học viên được tham gia biểu diễn cuối khoá học và nhận chứng nhận tốt nghiệp sau mỗi khoá học.
    Đối với học viên học chương trình LCM, học viên sẽ được đăng ký kì thi quốc tế vào tháng 7 mỗi năm và nhận chứng chỉ khi hoàn tất kì thi đó.
    Được quyền bảo lưu học phí tối đa
    Học bổng và cơ hội trở thành trợ giảng đến giảng viên tại trung tâm dành cho học viên xuất sắc.
    Học viên được sử dụng đàn miễn phí để tập ngoài giờ (trong trường hợp còn dư phòng và đàn để tập).
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này