[HCM] Giá hoa lan hồ điệp tết - Bán lan hồ điệp TẾT tại TpHCM

Thảo luận trong 'Cây cảnh - Thú nuôi' bắt đầu bởi bomroitruc, 3/1/17.

  1. bomroitruc
    Offline

    bomroitruc Expired VIP

    Bài viết:
    596
    Đã được thích:
    0


    Giá lan hồ điệp tết tại tphcm thường được giao động từ 180-300 ngàn /1 cành , tùy vào số lượng hoa và thời vụ. Hoa to và bông nhiều trên mỗi cành. Những dịp cuối năm giá hoa lan tăng mạnh tại các shop hoa. Nhu cầu mua hoa tặng dịp cuối năm tăng cao, vì vậy sẽ có những mức giá khác nhau phụ thuộc vào độ khan hiếm của hoa và màu sắc. Giá hoa lan hồ điệp biến động không ngừng.
    [​IMG]

    bán lan hồ điệp tết biến động trong các dịp lễ và tết


    Thông thường màu sắc chủ đạo thường có là lan hồ điệp tím và lan hồ điệp trắng, riêng đối với lan hồ điệp vàng thì cành hoa nhỏ hơn 2 loại trên. Bên cạnh đó các loại hồng phấn, vàng chanh cũng có nhưng số lượng rất hiếm trong những dịp cuối năm.

    Quý khách hàng đang quan tâm muốn đặt hoa lan hồ điệp tết vui lòng gọi trực tiếp chúng tôi để biết giá chính xác điện thoại : 0913 251 879 tư vấn đặt mua hoa lan hồ điệp tết tại hoa lan toda

    Hoa lan hồ điệp tết “nữ hoàng của các loài hoa” từ lâu đã được xem là biểu tượng của sự cao sang, quý phái mà không kém phần ngây thơ và trong sáng trong số hàng trăm loài phong lan khác. Loài hoa này có sức sống mãnh liệt và giữ được trong một khoảng thời gian dài.
    Ngày xưa Lan hồ điệp được dùng trong các cung điện của vua chúa. Từ xa xưa, người Anh thời Victoria đã coi loài hoa này là biểu tượng của sang trọng; người Nhật cổ đại thì coi là sự giàu có, phú quý; người Việt dùng hoa trong cung của các bậc vua chúa, vương giả.
    Cho đến ngày nay thì loài hoa này càng được tôn vinh hơn khi dùng làm quà tặng và quà biếu tết cho khách hàng, đối tác trong ngày tết. Tặng hoa ngày tết không chỉ mang ý nghĩa vật chất mà còn thể hiện tấm lòng của người tặng đồng thời đem đến may mắn cho cả người tặng lẫn người nhận. Hơn nữa tặng hoa không hề mang tính chất tiêu cực mà chỉ đơn giản là trang trí hoa ngày tết đem lại may mắn , sự đồng điệu giữa người yêu cái đẹp tự nhiên và mong cho người nhận được may mắn, thành công hơn trong năm mới.
    Đến với Hoa Lan ToDa bạn sẽ được chọn những mẫu hoa lan tết 2017 đẹp nhất mang ý nghĩa và phong cách phù hợp với đối tượng mà bạn sẽ tặng.

    Những nghệ nhân của Công ty Hoa lan Toda với niềm đam mê, biết trân trọng vẻ đẹp của lan hồ điệp, sáng tạo ra những chậu lan hồ điệp ghép cành một cách tỉ mỉ, cẩn thận, mang ý nghĩa sâu sắc.

    Công ty TNHH Hoa Lan Toda Orchids

    Địa Chỉ : 90, Đường Số 77, Phường Tân Quy, Quận 7, TPHCM
    Hotline : 0913 251 879
    Email : [email protected]
    Web : hoalantoda.com
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này