[HCM] Ghế sofa da tphcm nhập khẩu có giá bao nhiêu

Thảo luận trong 'Nội thất gia đình' bắt đầu bởi sofaza, 5/9/17.

  1. sofaza
    Offline

    sofaza

    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Ghế sofa da tphcm nhập khẩu cao cấp dường như đã trở thành một món đồ nội thất quen thuộc trong không gian phòng khách của mỗi ngôi nhà vì chúng giúp không gian sang trọng và tinh tế hơn. Với kiểu thiết kế hiện đại, tinh tế cũng với sự tiện nghi, thoải mái mà chúng mang lại thì đây là món nội thất ai cũng muốn có để trưng bày và sử dụng trong phòng khách gia đình mình.

    [​IMG]

    Sofa nhập khẩu bọc da thật và bọc giả da

    Đi kèm với sự lựa chọn đa dạng và nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, những chiếc ghế sofa da nhập khẩu với nhiều loại da bọc khác nhau cũng lần lượt ra đời. Khác nhau về chất liệu bọc ghế nên giá thành và chất lượng cũng khác. Nếu tham khảo sơ qua về sản phẩm sofa trên thị trường chúng ta đều nhận ra rằng sofa bọc giả da có giá thành khá mềm, chúng chỉ mắc hơn sofa vài nhưng lại rẻ hơn sofa bọc da thật, tại sao vậy.

    Việc chệnh lệch giá thành là đều có nguyên do, thay vì sử dụng những tấm da bò thật tự nhiên thì giả da được làm bằng nhựa tổng hợp với cách tạo vân và độ bóng như da thật. Tuy nhiên đây là chất liệu nhựa nên bề mặt da sẽ thô cứng và độ bền về cấu trúc sẽ kém hơn rất nhiều. Giả da dễ bị bong tróc và bị nứt khi sử dụng một thời gian do cấu trúc liên kết yếu, và rất nhanh phai màu, bạc màu gây mất thẩm mỹ. Thế nên khi chọn mua sofa da tphcm, bạn cần chọn nơi
    bán sofa da tphcm uy tín với chất lượng đảm bảo.

    [​IMG]

    Phòng khách chất lượng hơn với sofa da thật

    Những bộ ghế giả da có giá thành mềm vì chất lượng không được bền đẹp bằng sofa bọc da thật. Thay vì chọn một bộ sofa bọc giả da chỉ sử dụng được 3-5 năm mà dễ bong tróc, phai màu thì hãy chọn bộ ghế bọc da thật vừa bền đẹp, êm ái mềm mịn và tuổi thọ trên 10 năm sử dụng. Tìm và chọn nơi bán sofa da ở đâu có rõ ràng nguồn gốc, chất liệu và đảm bảo chất lượng nhé.

    Liên hệ mua sofa tại sofaza
    156 Trần Quang Khải
    P.Tân Định, Q1, HCM
    Tel: 08.62787400 – Mobile: 0933.497.800
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này