[HCM] Ghế sofa da thật tphcm hiện đại- nội thất không thể thiếu

Thảo luận trong 'Nội thất gia đình' bắt đầu bởi sofaza, 1/11/17.

  1. sofaza
    Offline

    sofaza

    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Hiện nay, sản phẩm ghế sofa da thật tphcm là đồ dùng nội thất được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn. Không những vật đây còn là niềm mơ ước của nhiều người bởi sản phẩm có quá nhiều tính năng vượt trội mà không một loại ghế sofa thông thường nào có được. Tuy nhiên, bởi chúng là loại sản phẩm cao cấp nên thường có mức giá lớn, vì thế trước khi tiến hành mua cần phải xem xét thật kỹ và tìm hiểu rõ nguồn gốc sản phẩm để có những đánh giá tốt nhất.

    [​IMG]

    Ghế sofa da cao cấp giá cả phải chăng

    Lựa chọn sofa cúng ta cần dựa trên nhiều tiếu chí, về giá thành: sofa da thật phải có mức giá tốt nhất cho khách hàng. Nhiều cửa hàng lợi dụng lòng tin và sự thiếu hiểu biết để đánh đồng những sản phẩm sofa da thật và giả da với nhau hoặc nâng giá sofa da lên cao hơn giá trị thật của ghế. Nắm bắt được điều này, Sofaza ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm với giá trị tương đương chất lượng. Sản phẩm được đảm bảo chất lượng tuyệt đối, được nhập trực tiếp từ nhà máy Malaysia không qua trung gian nên giá thành phải chăng, phù hợp với giá trị của bộ ghế.

    Sofaza là cửa hàng chuyên bán sofa da nhập khẩu 100% từ với thương hiệu uy tín được nhiều người tiêu dùng biết đến. Về chất lượng ,sofa tại đây được sản xuất theo công nghệ hiện đại tiên tiến, mỗi bộ phận và chất liệu ghế được chọn lọc kĩ càng để đảm bảo chất lượng. Sản phẩm được thiết kế theo kiểu dáng hiện đại, tiện lợi, màu sắc đa số là những gam màu trung tính nhẹ nhàng và tinh tế dễ dàng kết hợp với nhiều không gian.

    [​IMG]

    Cửa hàng bán sofa da chât lượng TPHCM

    Bạn không còn phải băn khoăn hay lo lắng về vấn đề mua sofa da thật ở đâu nữa. Hãy đến và cảm nhận chất lượng của những bộ ghế tại Sofaza, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối về cả chất lượng lẫn giá sofa da. Cửa hàng chỉ chuyên bán ghế sofa da bọc bởi da bò thật 100% nguyên ghế.


    Liên hệ mua sofa da tại SOFAZA
    156 Trần Quang Khải
    P. Tân Định, Q.1, HCM
    Tel: 028.62787400 – Mobile: 0933.497.800
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này