Galaxy A7 có nhiều bao da, ốp lưng chất lượng

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi phukiensamsung, 24/12/16.

  1. phukiensamsung
    Offline

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    211
    Đã được thích:
    0
    Galaxy A7 là một trong những dế sáng ý của hãng Samsung vừa được cho sinh ra với version 2016. A7 được đánh giá cao với một loạt sửa đổi cho tiến bộ hơn mới và nổi trội hơn hẳn so với các dòng A dĩ vãng. Ngay sau khi vừa cho ra mắt vào đầu năm nay , chiếc Galaxy A7 2016 đã được lòng người dùng bở thiết kế nổi bật là viền kim loại đẹp và sang trọng.
    Cũng chỉnh bởi thiết kế giàu có lịch sự vậy nên khi cầm fone galaxy A7 trên tay bạn chẳng thể không kinh ngạc về vẻ đẹp của nó mang lại. Và chắc chắn điều đầu tiên bạn nghĩ đến sẽ là cần 1 chiếc Bao da galaxy A7 2016 hay ốp lưng để tránh thân máy Samsung galaxy a7 bị trầy xước trong quá trình sử dụng. Sau đây là chúng tôi xin giới thiệu qua các mẫu bao da, ốp lưng galaxy A7 đẹp nhất và bán chạy nhất hiện nay:
    - Ốp lưng Galaxy A7 2016 hiệu Meephone:
    Ốp lưng Samsung Galaxy A7 2016 hiệu Meephone được thiết kế dạng trong suốt vừa bảo vệ tốt và tô đậm thêm vẻ đẹp cho chiếc fone lại giữ được nguyên bản thiết kế của máy nhờ thiết kế của hãng. Sản phẩm có khả năng chống xước và ngăn lại trong một giới hạn nhất định chống bám vân tay hiệu quả , có khả năng đàn hồi , chịu được tác đông lực bên ngoài. Điểm làm nổi bật ở sản phẩm này chính là chung quanh phần viền và phần camera được mạ một lớp crom có màu sắc khác nhau rất tính tế tạo thêm độ cảm biết cái đẹp cho sản phẩm. Ngoài A7 2016 , thì Meephone còn làm ra ốp lưng cho nhiều dòng Galaxy khác mà bạn có xác xuất xem thêm như: Bao da galaxy S6 chính hãng
    - Ốp lưng Clear Cover Samsung Galaxy A7 2016:
    Với việc bạn sử dụng chiếc ốp lưng Clear Cover Samsung A7 2016 sẽ bảo vệ không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro cho dế yêu của bạn lại vừa không làm mất đi nguyên bản thiết kế máy. Sản phẩm được thiết kế dạng trong suốt đạt tới 99% sẽ để lộ nguyên bản thiết kế của máy , chung quanh viền được mạ crom với các màu khác nhau sẽ tôn lên vẻ đẹp. Không chỉ có tính năng bảo vệ tốt cho chiếc phôn Samsung A7 2016 mà sản phẩm còn giúp ngăn lại trong một giới hạn nhất định chống bám vân tay hiệu quả và giúp cầm chắc tay.
    [​IMG]
    - Bao da Samsung clear view Galaxy A7 2016:
    Bao da Clear View Galaxy A7 2016 được thiết kế dạng mở ngang như cuốn sổ , thiết kế dạng trong suốt thành thử sản phẩm không làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên của máy. Bạn có khả năng xem được thời kì , bạn nhận hoặc từ chối cuộc gọi ngay trên mặt bao da một cách nhanh chóng mà không cần mở bao da. Không chỉ mang đến nhiều tính năng mới hay bảo vệ tốt cho galaxy A7 2016 , ngoại giả còn có khả năng ngăn lại trong một giới hạn nhất định chống bám vân tay đây là một vấn đề mà các bạn đang gặp phải. Sản phẩm gồm các màu như xám bạc , vàng sâm panh , xanh tím than,...
    - Bao da Nillkin Samsung Galaxy A7 2016:
    Bao da nillkin galaxy a7 2016 có 1 cửa sổ nhỏ cho phép bạn xem các thông tin , phúc đáp cuộc gọi , chụp ảnh… mà không cẩn mở nắp lật của bao da. Sản phẩm có khả năng chống trượt , bụi bẩn, bảo vệ và có sẵn trong 4 màu sắc: đen , trắng , hồng , hồng ghi cho bạn lựa chọn. Không chỉ mang đến tính năng bảo vệ hay thời trang cho bạn mà chiếc bao da Galaxy A7 2016 Nillkin còn giúp bạn cầm chắc tay và ngăn lại trong một giới hạn nhất định được sự chống bám vân tay hiệu quả. Xem thêm:
    bao da galaxy j7 prime

    <
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này