[HCM] Dùng đèn Led hay đèn compact sẽ tiết kiệm điện hơn

Thảo luận trong 'Điện tử - Kỹ thuật số' bắt đầu bởi badinhn159, 15/8/16.

  1. badinhn159
    Offline

    badinhn159

    Bài viết:
    155
    Đã được thích:
    0


    So sánh tuổi thọ bóng đèn

    Nhìn chung, tuổi thọ bóng đèn led cao và cao hơn phổ biến lần so có đèn compact. Ước tính trường hợp bóng đèn hoạt đông 8 giờ/ngày, tuổi thọ bóng đèn Led khoảng 30.000 giờ đến 80.000 giờ và mang thể sử dụng khoảng trên 10 năm. Còn tuổi thọ bóng đèn compact khoảng 7.000 giờ tới 11.000 giờ tương đương khoảng 3 năm.

    So sánh công suất trung bình của đèn Led và đèn compact

    cộng có độ sáng của bóng đèn mà ta sử dụng thì đèn compact sử dụng đa dạng công suất hơn so với bóng đèn led buộc phải bóng đèn led sẽ tiết kiệm điện năng nhiền hơn.
    Ví dụ: Công suất của đèn led 6 – 8W thì tương đương mang 13 – 15W đèn compact

    Về chất lượng ánh sáng

    Bóng đèn led thường mang chất lượng ánh sáng rẻ hơn đèn compact bởi độ sáng trung thực, trùng hợp ko gây hại cho mắt. ngoài ra, đèn led còn có thể phát ra ánh sáng như mong muốn không như đèn compact.
    cùng mang độ sáng như nhau nhưng đèn compact tiêu thụ đa dạng năng lượng hơn đèn led.
    lúc phát sáng đèn led tỏa ra ít CO2 gây hại cho môi trường so sở hữu đèn compact.
    bên cạnh ra, đèn compact mang đựng thủy ngân gây hại sức khỏe con người ở dung tích chiếu sáng, đặc trưng phụ nữ với thai và trẻ em. Trong lúc đó, bóng đèn led hoàn toàn ko mang đựng thủy ngân hay chì gây hại cho con người.

    So sánh về tầm giá đèn led và đèn compact

    Về giá thì bóng đèn led đắt hơn hẳn so với bóng đèn compact do kỹ thuật đèn led tiên tiến tiên tiến hơn. Đây được coi là một trong những yếu tố khiến cho người dùng e ngại trong việc lựa tìm sắm sản phẩm.
    Tuy nhiên xét về tiện dụng kinh tế lâu dài thì bóng đèn led sẽ tiết kiệm hơn so với bóng đèn compact bởi dùng đèn led sẽ tiết kiệm năng lượng, giảm đáng kể tầm giá tiền điện hàng tháng và các khoản tầm giá sửa chữa, thay thế bóng.
    bây giờ, hãng cung ứng trang bị chiếu sáng hàng đầu Thế giời Philips nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống con người và đáp ứng nhu cầu nhiều của đại hầu hết người tiêu dùng Việt vừa mới tung ra hàng loạt sản phẩm đèn led thế hệ mới mang giá cả bình dân. ấy là những sản phẩm bóng đèn Led bulb tròn Philips thế hệ 5 (LED Bulb Gen 5) với thể thay thế bóng bóng đèn huỳnh quang compact 12W; bóng đèn Led đổi màu Scene Switch Philips ; bóng đèn Led bulb tròn EcoBright Philips thay thế đèn compact; bóng đèn Led tuýp Philips EcoFit; đèn led lon âm trần Philips (Led Essential Gen 3 và Led Essential SmartBright) sử dụng thay thế các bộ đèn lon huỳnh quang compact; những mẫu đèn led ốp trần Philips và đèn Led dây; bộ máng đèn Led Slimline.
    Tuy nhiên tùy vào nhu cầu, mục đích dùng và khả năng tài chính của mình, người sử dụng với thể lựa tậu đèn compact hoặc đèn led cho công trình chiếu sáng của mình.


    Xem thêm: đèn panasonic

    Xem thêm: lê nguyễn
    Xem thêm:
    dây điện
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này