Du lịch hòn Móng Tay Phú Quốc

Thảo luận trong 'Ẩm thực - Du lịch' bắt đầu bởi phungquangquang, 9/7/18.

  1. phungquangquang
    Offline

    phungquangquang Expired VIP

    Bài viết:
    150
    Đã được thích:
    0
    Mỗi lần chuẩn bị đi du lịch là nhức hết cả đầu, nào là chọn địa điểm, phương tiện đi lại, chổ nào, và còn phải tìm hiểu cách thức đi lại như thế nào. Mệt mỏi không? Nếu mệt thì để Rooty Trip gợi ý để bạn khỏi đau đầu nhé!

    Du lịch hòn Móng Tay Phú Quốc Kiên Giang

    Hòn Móng tay là 1 hòn nhỏ nằm trong quần thể đảo ở An Thới, cách đất liền tầm 20 km. Nơi đây còn khá hoang sơ với những hoạt động du lịch. Và luôn sở hữu cho mình màu xanh mắt của biển cùng xanh lá cây rì rào trong từng vách đá. Rất thích hợp để cả nhóm bạn của bạn đến đây picnic trong 1 ngày nắng đẹp.

    Hòn Móng Tay đẹp tựa thiên đường với mọi thứ đều hoang sơ và hữu tình giữa trời non nước

    [​IMG]


    Sau đây Rooty Trip xin gửi đến các bạn 1 hành trình tham khảo. Để bạn và gia đình có 1 chuyến đi Du Lịch Hòn Móng Tay tuyệt với nhất

    Du lịch Hòn Móng Tay - Phương tiện di chuyển:


    Chúng ta có thể thuê thuyền để đi ra hòn Móng Tay với giá 1,2 triệu 1 chiếc trong một ngày. Sẽ có người lái tàu đưa chúng ta đến và đón chúng ta về. Với thời gian di chuyển từ đất liền ra hòn là 30 phút. Nếu muốn di chuyển nhanh hơn thì có thể thuê cano với giá 2 triệu 1 chiếc trong một ngày. Nếu theo lời khuyên của mình thì thuê thuyền đủ rồi, đi cano rất nhanh ai không quen dễ say và chi phí cũng khá cao nữa.

    Bạn có thể tham khảo: TOUR DU LỊCH PHÚ QUỐC của Rooty Trip nhé


    Đây là con thuyền với chi phí 1,2 triệu/ ngày đây. Đủ che nắng che mưa và vi vu trên biển nhé.

    [​IMG]


    Du lịch Hòn Móng Tay - Thời gian di chuyển:

    Bến tàu để đi hòn Móng Tay là ở cảng An Thới. Nên các bạn phải đến càng An Thới và vào bến để thuê tàu đi nhé. Vậy nên thời gian đẹp để xuất phát xuống cảng là 8h, đến cảng là 9h rồi bắt tàu ra tới hòn để nghỉ dưỡng. Bạn cũng có thể đi sớm hay trễ hơn tùy thuộc vào sở thích và ý muốn của mình.

    Các bạn có thể di chuyển xuống cảng An Thới bằng cách bắt taxi hay thuê xe máy đi đều được. Chi phí thuê taxi từ thị trấn Dương Đông tới cảng tầm 350 – 450k, còn chi phí thuê xe máy là 150k/ ngày.

    Du lịch Hòn Móng Tay - Ăn gì.

    Có hai cách để bạn lựa chọn: 1 là thưởng thức tại quán ở hòn Móng Tay và 2 là mua đồ theo và ra hòn tự làm việc ăn luôn.

    Cách 1, thưởng thức tại quán ở hòn Móng Tay. Ưu điểm là đỡ mang vác, chuẩn bị cồng kềnh. Được thưởng thức nóng sốt hải sản tại đây. Mà không cần nghĩ ngợi gì về chất lượng, vì nó quá ngon. Tuy nhiên, quán ở hòn Móng Tay chỉ có 2 chòi nhỏ và lượng hải sản thì không phải khi nào cũng đầy đủ. Nên đôi khi bạn muốn ăn cũng không có, đặc biệt là dịp lễ thì đồ ăn lại càng nhanh hết.

    Cách 2, tự chuẩn bị đồ ăn mang ra đây ăn. Các bạn có thể mang theo bếp lò và mua hải sản tại chợ An Thới để chế biến tại hòn đảo. Hoặc cũng có thể mua đồ sẵn ở chợ Dương Đông rồi ướp trước, mang ra hòn nướng hoặc hấp ăn luôn. Đừng quên chuẩn bị cả trái cây và nước uống cho buổi picnic trở nên thú vị.

    Ghẹ hấp là món phổ biến ở quán ngoài hòn Móng Tay

    [​IMG]


    Du lịch Hòn Móng Tay - Chơi gì?

    Khi đã ăn uống no say tại đây thì chúng ta làm gì nhỉ? Các bạn có thể tắm biển ở đây để cảm nhận được độ sạch và trong veo của dòng nước nhé. Nhìn là chỉ biết thốt lên sao đẹp quá vậy mà thôi.

    Tiếp theo là chụp 1001 góc sống ảo thôi nào.

    Đây là hình được chụp ở bãi cát trước hòn Móng Tay, ánh sáng quá đẹp

    [​IMG]


    Hình này để thấy được màu nước trong veo như thế nào luôn

    [​IMG]


    Để chụp được tấm này, cô gái nhỏ đã phải leo đá không hề ít

    [​IMG]


    Xích đu ở giữa 2 cây dừa cho tụi mình sống ảo

    [​IMG]

    Phía tay phải có chiếc võng nho nhỏ cho chi em nằm selfie như này

    [​IMG]


    Ở hòn Móng Tay các quán ăn nuôi rất nhiều chó xoáy Phú Quốc. Các em ý rất hiền để bạn cùng chơi đùa với các em ý nữa.

    Mấy em rất hiền, nằm im cho mình ve vẩy!

    [​IMG]


    Vậy là một ngày bình yên trên đảo cũng xong để cho các bạn quay về rồi đó. Nhớ chụp hình thật nhiều để chia sẻ về chuyến đi. Và chúc các bạn có kì nghỉ thật vui bên gia đình, bạn bè.

    Nguồn: http://rootytrip.com/du-lich-hon-mong-tay-phu-quoc-kien-giang.htm
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này