Dự án căn hộ Akari City Võ Văn Kiệt – Nam Long Group

Thảo luận trong 'Mua bán nhà đất' bắt đầu bởi seothetop2018, 2/8/18.

  1. seothetop2018
    Offline

    seothetop2018 Expired VIP

    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Dự án căn hộ Akari City Bình Tân
    Akari City kinh đô ánh sáng giữa lòng thành phố

    Dự án căn hộ Akari City Bình Tân được mệnh danh là “kinh đô ánh sáng giữa lòng thành phố”. Akari City với vị trí đắc địa, không gian sống tiện nghi, đẳng cấp hứa hẹn là nơi an cư lạc nghiệp, đầu tư đầy tiềm năng và lí tưởng cho mọi khách hàng.

    [​IMG]

    Phối cảnh của dự án căn hộ Flora Akari bình tân

    Dự án khu căn hộ Akari City bình tân thiết kế hiện đại – nâng tầm giá trị cuộc sống

    Tổng quan về dự án căn hộ Akari Bình Tân

    • Tên dự án: Akari City
    • Chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần Đầu Tư Nam Long (50% vốn)
    • Đối tác hợp tác phát triển dự án: Nishi Nippon RailRoad, Hankyu Realty.(50% vốn)
    • Nhà thầu chính xây dựng: Cotecons
    • Quy mô dự án: 8,6 hecta
    • Số lượng căn hộ: trên 4000 căn, loại căn hộ từ 3 – 4 PN với diện tích đa dạng từ 56m2 – 96m2.
    • Dòng sản phẩm chính: căn hộ và shophouse
    • Mô hình và kiến trúc: Nhật Bản
    Vị trí đắc địa của dự án bất động sản Akari City Bình Tân
    Khu đô thị Akari City Nam Long được đánh giá là dự án có vị trí thuận lợi và có tiềm năng phát triển trong tương lai. Tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố là điều kiện tốt để Akari City phát triển giao thông liên khu vực trong và ngoài thành phố.


    [​IMG]

    Vị trí đắc địa của dự án căn hộ Akari City

    Địa chỉ dự án căn hộ Akari City nằm ngay đại lộ Võ Văn Kiệt, phường An Lạc, quận Bình Tân. Đây là vị trí nằm trên tuyến đường huyết mạch của thành phố kết nối giao thông từ phía Đông sang Tây Sài Gòn. Sinh sống và làm việc tại Akari City cư dân nơi đây sẽ rất dễ dàng để di chuyển đến các trung tâm hành chính, thương mại và khu vui chơi – giải trí của thành phố. Đặc biệt hệ thống giao thông tại khu vực này đang hoàn thiện và phát triển hiện đại. Chính vì thế vấn đề lưu thông rất thuận lợi và thông thoáng. Từ khu căn hộ cao cấp Akari City di chuyển:

    • Từ dự án căn hộ Akari City mất khoảng 5 phút đến bến xe miền Tây. Đây là bến xe vận chuyển hành khách hàng hóa đi nội thành thành phố và các tỉnh miền Tây Nam Bộ.
    • Từ chung cư Akari city mất 6 phút đến khu chợ Lớn.
    • Từ Akari city mất khoảng 25 phút đến trung tâm thành phố quận 1, 15 phút di chuyển đến quận 3, quận 5, quận 6.
    • Dự án Akari City Cách trung tâm quận 2, qua hầm Thủ Thiêm khoảng 30 phút.
    Akari City thiết kế hoàn hảo – Tiện ích đẳng cấp cho cuộc sống hiện đại
    Akari City Thiết kế hoàn hảo đậm phong cách Nhật Bản
    Toàn bộ khu căn hộ Akari City được thiết kế mang phong cách và ý tưởng Nhật Bản sang trọng và hiện đại. Khu dự án tận dụng tối đa mảng cây xanh và ánh sáng tự nhiên sẵn có để tạo nên môi trường sống hài hòa với thiên nhiên tươi mát.

    Cuộc sống với nhiều tiện ích đẳng cấp tại khu căn hộ Akari City

    Điểm khác biệt của dự án bất động sản Akari City so với các dự án khác là thiết kế cấu trúc mỗi căn hộ đều có từ 2 – 3 mặt thoáng, có đón nắng và gió tự nhiên. Tổng thể dự án căn hộ mang tới cho cư dân một cuộc sống thanh bình, hiện đại và đẳng cấp.

    Những tiện ích nội khu Akari City tuyệt vời
    Bên cạnh ưu điểm ấn tượng về vị trí đắc địa, thiết kế chuẩn phong cách Nhật Bản hiện đại. Khu căn hộ Akari City cao cấp còn mang đến những trải nghiệm tiện ích nội khu tuyệt vời cho tất cả cư dân khi sinh sống tại đây.

    Trải nghiệm giá trị cuộc sống với tiện ích hoàn hảo

    Với mục đích mang đến giá trị cuộc sống đích thực dự án căn hộ Akari City trang bị đầy đủ hệ thống tiện ích ngay trước thềm nhà. Điển hình:

    • Khu trung tâm thương mại – mua sắm trong nhà. Nơi cư dân thoải mái, tự do lựa chọn đầy đủ các trang thiết bị, vật dụng cần thiết cho cuộc sống mà không phải mất thời gian di chuyển xa đến địa điểm khác.
    • Khu vực vui chơi – giải trí: hồ bơi dành cho trẻ em, hồ bơi dành cho người lớn, sân chơi – tập thể thao cho trẻ trong nhà.
    • Khu vực thư giãn ngoài trời, khu vực cắm trại, nướng BBQ…
    • Hệ thống phòng tập Gym, Yoga… Khu công viên đi bộ ngoài trời, Vườn thư giãn xanh mát.
    • Thư viện, trường mẫu giáo chuẩn quốc tế
    • Bãi đậu xe
    • Phòng trực PCCC và Kiểm soát an ninh khu vực.
    Bên cạnh đó tại Akari City Bình Tân còn có các tiện ích nội khu kèm theo như dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Đây là tiện ích cần thiết để chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của người dân mọi lúc mọi nơi.

    Akari City với tiện ích ngoại khu hoàn hảo
    Dự án căn hộ cao cấp Akari City có vị thế đắc địa, xung quanh có rất nhiều tiện ích thuận lợi như bệnh viện, trung tâm hành chính, trung tâm thương mại, trường học,… Đây là yếu tố thuận lợi cho cư dân dễ dàng di chuyển đến nơi làm việc, đi học, đi mua sắm…

    Việc di chuyển từ dự án căn hộ Akari City đến các khu vực địa điểm nổi bật của quận dễ dàng và thuận lợi

    • Di chuyển đến các trung tâm mua sắm, siêu thị dễ dàng: Siêu thị Big C, Siêu thị Coop mart, Lotte Mart, Aon Mall Bình Tân…
    • Gần các trường: Đại học RMIT, đại học Tôn Đức Thắng, Đại Học Tài chính – Marketing…
    • Chỉ mất khoảng 20 phút để di chuyển đến các trường học chuẩn quốc tế 5 sao như: Trường quốc tế của Anh, Mỹ, Úc, Hàn…đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu giáo dục của cư dân sinh sống tại Akari City Bình Tân.
    Tiềm năng phát triển tương lai của khu căn hộ cao cấp Akari City
    – Dự án khu căn hộ cao cấp Akari City Bình Tân được đánh giá là dự án bất động sản có tiềm năng phát triển lớn trong tương lai. Đây là vị trí “ vàng” an cư lạc nghiệp cho cư dân cũng như kênh đầu tư hiệu quả cho các nhà đầu tư bất động sản trong và ngoài nước.

    • Dự án Akari City có chủ đầu tư uy tín
    – Dự án được đầu tư phát triển bởi công ty Nam Long và kênh thiết kế kiến trúc Nhật Bản. Đây được xem là sự hợp tác quan trọng và thành công giữa công ty bất động sản trong nước và nước ngoài. Với sự am hiểu nhiều năm trên thị trường cùng nguồn tài chính mạnh mẽ, nguồn nhân lực chuyên nghiệp. Nam Long hợp tác cùng công ty Nhật Bản tạo ra sản phẩm căn hộ chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu của người dân thành phố Hồ Chí Minh.

    • Có tiềm năng phát triển cuộc sống hiện đại
    Khu căn hộ Akari City có tiềm năng lớn, tạo môi trường sống thích hợp với nguồn thu nhập của người dân. Phần lớn dự án đẩy mạnh, hướng tới lượng khách hàng có nhu cầu mua căn hộ hạng trung, hạn chế về sử dụng căn hộ cao cấp. Đây là điều kiện tốt để cư dân có chỗ sống ổn định và đảm bảo mọi tiện ích cho cuộc sống hiện đại.

    • Thuận lợi cho việc lưu thông đi lại
    Akari City là nơi sinh sống thuận lợi cho khách hàng làm việc tại trung tâm quận 1, quận 3, quận 5 và quận 6. Các khu vực trung tâm thường có mật độ dân cư đông và ngột ngạt. Chính vì thế phát triển dự án Akari City giúp khách hàng có thêm lựa chọn địa điểm sống thích hợp và tiện lợi nhất.

    Dự án Akari City mang đến cơ hội đầu tư đầy tiềm năng cho mọi khách hàng

    • Tiềm năng đầu tư sinh lợi nhuận cao
    Khu căn hộ Akari City là dự án bất động sản có tiềm năng sinh lợi nhuận tốt cho các nhà đầu tư. Với việc xây dựng theo mô hình căn hộ, shophouse cùng việc phân chia dự án thành các giai đoạn với phân khúc khách hàng đa dạng. Việc thu mua và chuyển đổi sở hữu căn hộ có pháp lí rõ ràng, minh bạch và nhanh chóng. Chắc chắn dự án bất động sản Akari City là nơi đầu tư hấp dẫn và mang đến lợi nhuận cao cho mọi khách hàng.

    Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu tìm hiểu thông tin chi tiết và có nhu cầu chọn mua căn hộ Akari City.Vui lòng liên hệ để được hỗ trợ tốt nhất: 0938478882 – Email :[email protected] . Nếu quý khách hàng bận không thể gọi điện hoặc gửi mail để yêu cầu hỗ trợ có thể đăng ký nội dung tư vấn và đặt lịch hẹn qua đường Link: https://batdongsannet.com.vn/lien-he
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này