Dọn dẹp nhà hiệu quả với công ty vệ sinh chất lượng ở quận 9

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 25/4/17.

  1. dondepnha.vn
    Offline

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,012
    Đã được thích:
    0
    Tháo bỏ các màng lọc và rửa sạch dưới vòi nước. Nếu thấy chúng quá bẩn, hãy sử dụng kem tẩy rửa đa năng của Cif để lau thật sạch, nhưng cũng nên thử trước ở một diện tích hẹp và khuất. Sau đó bạn hãy rửa lại và lau khô.
    Hãy rửa sạch lại tất cả các bộ phận cho hết bọt xà phòng, lau khô thật kĩ trước khi lắp chúng lại như cũ.
    Dùng đầu bàn chải hút bụi có lông mềm, chổi lông gà hoặc một chiếc khăn ẩm làm sạch các lớp tản gió xung quanh máy.
    Cách tốt nhất để bảo quản máy điều hòa theo các chuyên gia đến từ dịch vụ vệ sinh nhà ở tphcm ( xemt hêm tại https://goo.gl/G0ZNsO thì đây là loại máy điều hoà phổ biến nhất ở Việt Nam hiện nay.

    [​IMG]
    Các tư vấn viên của dịch vụ vệ sinh biệt thự (xem thêm tại link https://goo.gl/Bh3Q4o) thì các bạn hãy tắt máy và rút phích cắm điện.

    Tháo tấm cửa xả khí bên ngoài một cách cẩn thận.
    Nếu bạn có đầu chải máy hút bụi lông mềm, hãy chải sạch các lớp lá đồng bên trong máy. Nếu không, hãy quét sạch bụi và lau lại bằng khăn ẩm.
    Kiểm tra các rãnh xả ở đế máy và nếu thấy bị tắc thì bạn có thể dùng đầu bàn chải đánh răng chải qua để thông lại các rãnh này.
    Tháo lớp tản gió phía trước thân máy. Bạn có thể hút bụi hay rửa sạch nó với nước ấm và chút nước rửa chén loại tốt như Sunlight.
    Lắp lại tấm cửa xả khí phía bên ngoài.
    Khi tất cả mọi thứ đã khô ráo, bạn có thể cắm lại phích điện và bật điều hoà.
    Tần suất vệ sinh điều hòa tối thiểu là mỗi tháng một lần, đặc biệt là trong điều kiện khí hậu nóng ẩm như ở Việt Nam. Chỉ cần làm theo các chỉ dẫn đơn giản như ở trên là bạn có thể đảm bảo duy trì độ bền cho máy điều hoà trong gia đình mình đồng thời tiết kiệm điện năng và giúp cho nhà cửa của bạn luôn sạch sẽ, vệ sinh và thoáng mát.
    Hãy truy cập website của chúng tôi tại https://goo.gl/mGQqwz để nhận được nhiều ưu đãi nhất!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này