[Hà Nội] Độn cằm V line như thế nào thì đẹp

Thảo luận trong 'Thời trang - Làm đẹp' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 13/4/17.

  1. thammyhanquocd2
    Offline

    thammyhanquocd2

    Bài viết:
    141
    Đã được thích:
    0
    Độn cằm v line là gì và độn cằm v line như thế nào để đảm bảo kết quả an toàn và đẹp vĩnh viễn đây mới là điều mà các bạn nên chú ý và quan tâm. Vậy độn cằm v line là gì? nên độn theo phương pháp nào và địa chỉ nào đảm bảo nhất để có chiếc cằm đẹp và duy trì lâu dài. Cùng xem qua bài viết sau nhé! http://doncamvlinehanquoc.net/don-cam-v-line-nhu-the-nao.html

    Độn cằm V line như thế nào mới an toàn?

    Phẫu thuật độn cằm là phương pháp chỉnh sửa cằm ngắn, cằm lẹm, cằm mỏng… theo tỉ lệ chuẩn đã được định sẵn. Kỹ thuật được thực hiện bằng cách đưa vào khoang cằm vật liệu độn phù hợp để kéo dài, điều chỉnh chiếc cằm ngắn hay lẹm mang lại dáng cằm thon nhọn, cân đối, hài hòa với tổng thể khuôn mặt. Độn cằm có thể giúp chị em sở hữu gương mặt V line đẹp hoàn hảo ở mọi góc độ như sao Hàn. Tuy là tiểu phẫu khá đơn giản nhưng nếu những yêu cầu kỹ thuật của độn cằm không đáp ứng được thì cằm sẽ rất dễ bị biến chứng. Vậy độn cằm V line như thế nào mới an toàn? http://doncamvlinehanquoc.net/cam-v-line-nen-de-toc-gi.html


    [​IMG]
    Để độn cằm an toàn thì khi chọn trung tâm thực hiện bạn phải đảm bảo các yếu tố sau:

    Khách hàng được kiểm tra sức khỏe cẩn thận trước khi phẫu thuật, đồng thời được kiểm tra cấu trúc xương hàm với máy X quang ConeBeam CT 3D. Bước này rất quan trọng bởi nó tránh cho ca phẫu thuật diễn ra trong tình trạng mổ mò.

    Độn cằm V line như thế nào mới là chuẩn hiện nay thì công nghệ Vectra 3D là yếu tố không thể thiếu. Với phần mềm Vceph và máy Vectra 3D khách hàng sẽ được xem trước kết quả phẫu thuật và lựa chọn hình dáng cằm mà mình yêu thích.

    Bác sĩ sẽ tiến hành độn cằm cho bạn thông qua vết rạch nhỏ ở niêm mạc miệng. Nhờ vào thiết bị nội soi mà sụn cằm được đưa vào khoang cằm một cách chính xác, tránh tình trạng cằm nghiêng lệch sau nâng.

    Sau phẫu thuật cằm sẽ sưng đau trong khoảng 5-7 ngày đầu, sau đó sẽ dần đẹp và định hình trong 2-4 tuần sau đó.
    Nắm rõ độn cằm V line như thế nào cũng giúp bạn chủ động hơn trong quá trình làm đẹp, bạn có thể trao đổi với bác sĩ về những thắc mắc của mình để có một kết quả độn cằm đẹp và an toàn hơn.

    Địa chỉ độn cằm đẹp và an toàn tại Tp Hồ Chí Minh

    KIM Hospital là địa chỉ thẩm mỹ thực hiện đầy đủ các phương pháp làm đẹp toàn diện trong đó có phẫu thuật độn cằm. Khi đến thăm khám và điều trị tại đây các bác sĩ sẽ giải đáp cho bạn rõ độn cằm V line như thế nào, như vậy bạn có thể an tâm hơn khi tham gia phẫu thuật.

    Bệnh viện KIM áp dụng công nghệ độn cằm Hàn Quốc với quy trình phẫu thuật đạt chuẩn an toàn của Bộ Y tế. Một ca độn cằm tại KIM Hopsital thường diễn ra trong khoảng 1h đồng hồ, sự hỗ trợ đắc lực của các trang thiết bị máy móc hiện đại sẽ cho chị em một kết quả tạo cằm V line nhanh chóng, chuẩn xác và an toàn.
    [​IMG]

    Trực tiếp thực hiện độn cằm cho bạn là đội ngũ bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ có chuyên môn giỏi và kinh nghiệm dày dạn.
    Máy X quang ConeBeam CT 3D, Công nghệ Vectra 3D, kho sụn đúc sẵn được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, thiết bị nội soi hỗ trợ cho ca độn cằm đẹp chuẩn xác đến từng milimet.

    Độn cằm làm đẹp là là nhu cầu chính đáng của tất cả mọi người. Nhưng độn cằm V line như thế nào để sau độn cằm đẹp và không bị biến chứng là điều bạn nên lưu tâm nếu muốn vẻ đẹp của mình duy trì dài lâu.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này