[Hà Nội] Độn cằm ở Thái Lan hay ở Việt Nam vậy

Thảo luận trong 'Thời trang - Làm đẹp' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 24/5/17.

  1. thammyhanquocd2
    Offline

    thammyhanquocd2

    Bài viết:
    141
    Đã được thích:
    0
    Thái Lan từ rất lâu đã khá nổi tiếng với nền thẩm mỹ phát triển vượt bật so với các nước trong khu vực Đông Nam Á. Nhất là thẩm mỹ chuyển giới của Thai Lan rất thành công và được cả thế giới chứng nhận. Nơi đây sản sinh ra rất nhiều mỹ nhân chuyển giới đẹp sắc nước nghiêng thành. Chính vì vậy đã có rất nhiều chị em qua Thái Lan đễ phẫu thuật thẩm mỹ làm đẹp. Tuy nhiên liệu rằng có nên qua Thái Lan để làm những dịch vụ như nâng mũi độn cằm không, mà khi đó tại Việt Nam cũng rất nhiều bệnh viện thẩm mỹ đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn trên. Cùng tham khảo qua bài viết sau đây nhé! http://doncamvlinehanquoc.net/don-cam-o-thai-lan.html

    Hơn nữa Thái Lan mạnh về phẫu thuật chuyển giới, nhất là những phần nằm trên cơ thể con người chứ không phải khuôn mặt. Nếu bạn đang có nhu cầu độn cằm thì bạn nên lựa chọn công nghệ độn cằm của Hàn Quốc – Cường quốc về phẫu thuật chỉnh sửa khuôn mặt.

    Không cần lặn lội qua tận Hàn Quốc xa xôi mới có thể độn cằm đẹp như diễn viên Hàn, ngay tại Việt Nam bạn có thể trải nghiệm công nghệ sửa cằm chuẩn Hàn tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM.

    Trải nghiệm công nghệ độn cằm Hàn Quốc tại KIM Hopsital

    Đã có hàng nghìn khách hàng lựa chọn và thực hiện độn cằm thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM. Tại đây bạn sẽ được trải nghiệm quy trình thăm khám và phẫu thuật đạt chuẩn an toàn của Bộ Y tế.

    Được kiểm tra cấu trúc xương cằm chuẩn xác với máy X quang ConeBeam CT 3D. Nhờ vào thiết bị này bác sĩ nắm rõ được tình trạng khiếm khuyết cằm của bạn để thực hiện độn cằm an toàn, không tổn hại đến dây thần kinh và cơ hàm. http://doncamvlinehanquoc.net/don-cam-o-dau-dep-webtretho.html


    [​IMG]

    Được xem trước kết quả phẫu thuật với công nghệ Vectra 3D. Công nghệ này cho phép chị em xem trước kết quả mô phỏng cằm và lựa chọn dáng cằm mà mình yêu thích. Nhờ vào nó bác sĩ cũng sẽ biết mà đặt sụn cằm chính xác, không bị nghiêng lệch.

    Quy trình phẫu thuật tại bệnh viện KIM đảm bảo vô trùng khép kín, tránh xảy ra tình trạng lây nhiễm chéo. Hệ thống máy gây mê, máy đốt cao tầng, máy phun sương, máy đốt cao tầng được trang bị đầy đủ đảm bảo cho ca độn cằm Hàn Quốc diễn ra nhanh chóng, an toàn.

    Khi độn cằm tại KIM cũng sẽ tiện hơn cho bạn trong việc chăm sóc hậu phẫu hơn là độn cằm ở Thái Lan. Bạn có thể dễ dàng quay lại bệnh viện để tái khám, trao đổi với bác sĩ về những vướng mắc của mình.

    Độn cằm ở Thái Lan hay độn cằm ở Hàn Quốc, Việt Nam, quan trọng nhất là hãy tìm một nơi mà các yêu cầu về trang thiết bị và nhân lực được đảm bảo, có như vậy mới có thể giúp bạn có được chiếc cằm đẹp, duy trì dài lâu.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này