[HCM] Độn cằm giá bao nhiêu tiền và bảng giá mới nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Thời trang - Làm đẹp' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 28/10/16.

  1. thammyhanquocd2
    Offline

    thammyhanquocd2

    Bài viết:
    141
    Đã được thích:
    0
    Độn cằm V line đang là xu hướng hot được các chị em ưa chuộng. Bên cạnh sự an toàn, tính thẩm mỹ thì độn cằm giá bao nhiêu cũng là vấn đề được nhiều chị em quan tâm.


    Độn cằm giá bao nhiêu tiền?
    Như đã nói ở trên, độn cằm giá bao nhiêu tiền là vấn đề được rất nhiều người quan tâm khi muốn thực hiện thẩm mỹ làm đẹp. Tại bệnh viện thẩm mỹ KIM, bảng giá độn cằm được phân thành 2 loại, tùy thuộc vào phương pháp được lựa chọn mà sẽ có chi phí cho phù hợp.

    Độn cằm không phẫu thuật

    Thực hiện bằng cách tiêm chất làm đầy để tạo dáng cằm như mong muốn. Phương pháp này rất được ưa chuộng vì tính an toàn cao, không phải đụng đến dao kéo, không sợ biến chứng. Tuy nhiên hiệu quả duy trì của nó chỉ kéo dài từ 12-18 tháng tùy cơ địa mỗi người. Việc tiêm Filler độn cằm giá bao nhiêu còn tùy thuộc vào tình trạng cằm của bạn và loại Filler bạn được tiêm. Thông thường từ 1-2 cc là đã đủ tạo dáng cằm. Chi phí độn cằm giá bao nhiêu với các loại Filler như sau:

    Độn cằm phẫu thuật

    Là phương pháp phẫu thuật tương đối phức tạp. Kỹ thuật này nhằm tác động vào cấu trúc của cằm để chỉnh sửa chiếc cằm như ý muốn của bạn. Chi phí độn cằm phẫu thuật cũng đắt hơn so với độn cằm không phẫu thuật. Bạn có thể tham khảo chi phí độn cằm giá bao nhiêu khi thực hiện độn cằm phẫu thuật trong bảng giá dưới đây:
    [​IMG]
    Độn cằm giá bao nhiêu tiền và cần lưu ý những gì?
    Hiện nay, giá độn cằm ở mỗi địa chỉ thẩm mỹ là khác nhau, vì vậy gây khó khăn cho khách hàng trong việc lựa chọn đúng địa chỉ thẩm mỹ uy tín, thực hiện độn cằm mang lại thẩm mỹ cao mà vẫn đảm bảo về giá. Như chúng tôi đã nói ở trên, độn cằm giá bao nhiêu đầu tiên là phụ thuộc vào kỹ thuật thực hiện. Độn cằm không phẫu thuật và độn cằm phẫu thuật sẽ có mức giá khác nhau. Bên cạnh đó, chi phí này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như: địa chỉ thẩm mỹ thực hiện, trong đó bao gồm cơ sở hạ tầng, trang thiết bị máy móc, đội ngũ bác sĩ, chất liệu độn cằm, tình trạng khuyết điểm cằm hiện tại của khách hàng…

    Các chuyên gia cũng đưa ra lời khuyên dành khách hàng không nên quá quan trọng đến vấn đề chi phí độn cằm giá bao nhiêu bởi nếu một trung tâm thực hiện độn cằm giá rẻ nhưng không đảm bảo an toàn, bác sĩ tay nghề kém… sau độn cằm không chỉ bạn không đẹp mà còn có nguy cơ gặp phải các biến chứng dẫn đến tiền mất tật mang, tốn thời gian và tiền bạc. Khi quyết định đi độn cằm, bạn nên cân nhắc cẩn trọng việc lựa chọn trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc thực hiện.

    Theo như đó, tốt nhất là bạn nên dành thời gian đến trực tiếp bệnh viện để bác sĩ thăm khám và tư vấn mức chi phí độn cằm giá bao nhiêu phù hợp với tình trạng cụ thể của bạn nhé!
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này