Đồ thờ cúng bằng chất liệu gì thì tốt nhất?

Thảo luận trong 'Nội thất gia đình' bắt đầu bởi dongnhubac, 22/5/18.

  1. dongnhubac
    Offline

    dongnhubac

    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    0
    Trong các chất liệu đồ thờ cúng như: đồng,sứ,gỗ thì đồ thờ cúng bằng đồng được cho là tốt nhất bởi đồng là kim loại màu quý hiếm được tạo hàng triệu năm dưới lòng đất, do vậy đồng dễ hút linh khí âm để bổ trợ cho dương. Do vậy đồ thờ cúng,tượng phật,đồ thờ bằng đồng dễ giao hòa âm dương tốt nhất.
    Bày đồ thờ bằng đồng trong gia đình để hưởng Phúc lộc, gia đình, tài vượng, sinh khí, thiên y với kì vọng gia đình mình sẽ nhận được những điều tốt lành, gia tiên phù trợ cho con cháu.
    [​IMG]
    Đồ thờ bằng đồng là kim khí sinh ra nhiều năng lượng để trống lại khí xấu gây ảnh hưởng đến nơi thờ cúng,gia đình, ngoài ra đồ thờ bằng đồng có thể xua đuổi được các tà khí.
    Đồ thờ bằng gốm sứ là thổ khí cũng có thể giao hòa âm dương tốt sau đồng, nhưng đồ gốm sứ dễ vỡ nên trong thờ cúng tâm linh rất kiêng kỵ việc vỡ,bể.
    Đồ thờ bằng gỗ được sử dụng thờ cúng từ xa xưa, đồ thờ gỗ sơn son thếp vàng cũng được ưa chuộng nhiều thế kỷ nay, bộ đồ thờ bằng gỗ không sang trọng và cổ kính bằng đồng.
    Xét về giá trị đồ thờ bằng đồng vẫn có giá nhất,cho dù qua thời gian sử dụng vẫn bền đẹp,sang trọng. Đồ thờ bằng đồng càng cổ càng có giá trị vật chất và giá trị tâm linh cao hơn mọi chất liệu khác.
    Nếu bạn cần chọn mua đồ đồng mỹ nghệ, các sản phẩm đồ đồng phong thủy, tượng đồng, đồ đồng thờ cúng, quà tặng bằng đồng,... đảm bảo chất lượng hãy đến ngay Hoàng Gia Hà Nội.
    Là một trong những đơn vị cung cấp sản phẩm đồ đồng lấy chất lượng là phương châm hàng đầu trong kinh doanh, sản xuất sản phẩm, sản phẩm đồng của Hoàng Gia Hà Nội được đúc từ những người nghệ nhân có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi luôn tạo ra những sản phẩm đồ đồng kiểu dáng, đường nét hoa văn được chắt lọc, tinh xảo, tinh túy thuần Việt. Chính vì vậy, chúng tôi đảm bảo mang lại cho khách hàng các sản phẩm đúc chính hãng nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này