Điều lạ về dân số ở Singapore

Thảo luận trong 'Ẩm thực - Du lịch' bắt đầu bởi thanhdung0906, 29/6/16.

  1. thanhdung0906
    Offline

    thanhdung0906

    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    0
    Đất nước được mệnh danh là con rồng châu Á cuốn hút du khách sắm vé máy bay đi Singapore, không chỉ khám phá các thắng cảnh mà còn có thể hiểu sâu thêm những điều kỳ dị của thành phố. Quốc gia có vị trí địa lý đặc biệt với lịch sử phát triển đã hình thành nên nét độc đáo riêng trong văn hóa của mình.

    [​IMG]

    Vào năm 1988-1999, dân đảo quốc có thói quen nằm một mình trên giường nghỉ ngơi sau một ngày làm việc. Họ không muốn làm gì cả sau một ngày bận bịu công việc ở công ty. Đó là lý do mà chính phủ Singapore phải can thiệp. Xu hướng này càng gia tăng khiến tỷ lệ sinh con ở quốc đảo giảm đi đáng kể. Theo thống kê dân số 2015, Cục dân số quốc gia Singapore ngày 30 tháng 9, (tính từ tháng 6/2014 đến 6/2015), tổng dân số đảo quốc chỉ tăng 1,2%, lên 5,54 triệu người. Đa phần công dân Singapore tập trung vào công việc, họ không chú tâm đến vấn đề lập gia đình hay sinh con. Với số lượng dân số ít ỏi như vậy mà quốc gia này có nền kinh tế tăng trưởng vượt bậc là do đam mê công việc quá mức.

    >>> Vé máy bay đi houston giá rẻ tháng 7 để nhận nhiều khuyến mãi đặc biệt tại tiger airways.

    Ngày nay, chính phủ của quốc đảo cung cấp một khoản tiền hỗ trợ cho những cặp đôi nào có nhiều hơn hai con. Giả định rằng không giải pháp này không còn hiệu quả nữa, chính phủ lập sẽ lập ra cơ quan phát triển xã hội bằng cách kết nối các đôi bằng thông qua những mở lớp học hẹn hò và yêu đương, để họ có dịp giao lưu, nếu có thể tiến tới hôn nhân.

    Để có chuyến tham quan đảo quốc thú vị và am hiểu nhiều hơn về cuộc sống nơi đây, thì tấm vé máy bay đi Seattle sẽ đem đến cho bạn cơ hội du lịch thành phố này. Bạn sẽ lạ lẫm với lối sống mê công việc của dân Singapore và phải nhờ sự can thiệp của chính phủ qua các trung tâm mai mối.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này