Diễn viên điện ảnh Thu Hà cắt băng khởi công dự án One River Villas

Thảo luận trong 'Mua bán nhà đất' bắt đầu bởi dixemnha, 28/6/18.

  1. dixemnha
    Offline

    dixemnha Expired VIP

    Bài viết:
    178
    Đã được thích:
    0
    Diễn viên điện ảnh Thu Hà cắt băng khởi công dự án One River Villas

    Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng) mảnh đất tâm linh, nơi hội tụ sinh khí của núi Ngũ hành, của sông Cổ Cò của biển Non nước đang ở giai đoạn cực thịnh khi đón nhận thêm một dự án mới, quy mô, đẳng cấp ở phân khúc biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang – One River villas

    Sáng 16/6, Đất Xanh Miền Trung tổ chức khởi công xây dựng phân khu biệt thự cao cấp One River – một trong những khu biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang đầu tiên tại phía Nam Đà Nẵng và khánh thành công viên trung tâm tại đường Trần Đại Nghĩa, phường Hòa Hải (quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng).

    "Siêu" Dự Án One River Villas

    Sự kiện thu hút quan tâm của đông đảo nhà đầu tư, khách hàng, và đặc biệt có sự hiện diện của khách mời danh dự, nữ diễn viên điện ảnh xinh đẹp đến từ Hà Nội, diễn viên Thu Hà.

    Hai tháp chung cư nằm trong kế hoạch xây dựng trong tổng thể Biệt Thự One River Villas

    Bân cạnh phân khúc biệt thự nghỉ dưỡng, villas cao cấp là hai tháp chung cư nằm trong kế hoạch xây dựng trong tổng thể dự án One River

    “Siêu” dự án One River mang chuẩn mực của một khu biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế. Tổng mức đầu tư của dự án là 1.500 tỉ đồng bao gồm phân khu biệt thự One River villas với 36 căn villas giới hạn và tổ hợp 3 tòa tháp chung cư cao cấp. Dự kiến thời gian hoàn thành từ năm 2018 đến năm 2021 (One River villas bắt đầu xây dựng từ năm 2018 và hoàn thiện năm 2019, chung cư sẽ tiếp tục triển khai từ 2019 đến 2021).

    Quy hoạch tổng thể của dự án One River bao gồm 32 tiện ích nội khu gồm: Quãng trường ánh sáng, công viên ven sông, vườn BBQ, khu vui chơi giải trí, sân khấu ngoài trời… riêng đối khu chung cư sẽ có thêm 5 tầng thương mại với rạp chiếu phim, siêu thị, bể bơi view panorama ngắm trọn vẹn cảnh sông cổ cò, F&B, tầng hầm để xe…cùng hệ thống tiện ích ngoại khu hoàn chỉnh liền kề: trường đa cấp Quốc tế Singapore, trường đại học Quốc tế Mỹ - Thái Bình Dương, khu vui chơi giải trí Cocobay…

    Nghi thức cắt băng khởi công xây dựng và khánh thành công viên trung tâm

    Riêng dự án One River villas sẽ là sản phẩm được Đất Xanh Miền Trung định vị hoàn toàn khác biệt so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường. Không chỉ sở hữu vị trí độc tôn “lưngtựa núi – mặt hướng sông” kết hợp cảnh quan resort trải dài 2,1km mặt sông CổCò, dự án còn mang tính đặc trưng riêng biệt khi sử dụng toàn bộ hệ thống vật liệu nhập khẩu từ Ý và Đức.

    Tất cả các căn villas đều sử dụng hệ nhôm kính Schuco 2 lớp với thiết kế tinh sảo, đại diện cho sự tinh tế & đẳng cấp: tiết kiệm điện năng, giữ nhiệt vào mùa đông, cách nhiệt vào mùa hè, độ cách âm rất tốt, độ kín khít cao mang đến sự an toàn hoàn hảo cho ngôi nhà.

    Tiếp đến, toàn bộ mặt tiền nhà được ốp đá Marble ngoại nhập, hồ bơi sử dụng đá Mosaic nghệ thuật chuyên dùng cho các sảnh khách sạn, resort đảm bảo chủ nhân sẽ thích thú khi đắm mình vào không gian đầy màu sắc và chiều sâu bất tận. Ngoài ra, những chi tiết như đá lát sân vườn, lan can, lam chống nắng…đều sử dụng các vật liệu cao cấp nhất. Đặc biệt, khi trở thành chủ nhân chính thức của căn biệt thự khách hàng sẽ nhận được nhiều chính sách đặc biệt như: giao nhà full ngoại thất kèm hồ bơi, quản lý vận hành 24/7, quản lý cho thuê sau khi bàn giao nhà, tận hưởng hệ thống smart villas tân tiến…

    Chia sẻ về dự án tâm huyết này, ông Trần Ngọc Thái – Giám đốc đầu tư & phát triển quỹ đất Công ty Cổ phần Đất Xanh Miền Trung bày tỏ: “Chúng tôi đang từng bước định vị những dòng sản phẩm của mình cao cấp và khác biệt hoàn toàn so với thị trường chung hiện nay. Bước đầu tiên chính là dự án One River giới hạn với 36 căn villas hiện đại, là sự kết hợp giữa vị trí độc tôn và cảnh quan resort ưu việt. Hy vọng rằng, thời gian sắp tới One River sẽ mang đến sự chuyển mình rõ rệt và tạo nên bước đột phá cho Đất Xanh Miền Trung"

    Nhân dịp lễ khởi công, Đất Xanh Miền Trung cũng khánh thành công viên Center Park. Đây là một trong những công viên lớn nhất trong các dự án bất động sản của Đất Xanh với diện tích lên đến 7.800m2, là công viên đỉnh cao với quần thể liên hợp các loại hình thể dục thể thao như: sân gym, sân bóng chuyền, bóng rổ. Center Park chính là ước nguyện lớn lao của Đất Xanh Miền Trung mong muốn đóng góp cho cộng đồng dân cư một không gian sống lý tưởng, vượt trội với đầy đủ các tiện ích.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này