[Toàn Quốc] điện thoại Note 8 thử thách Mọi phe đối lập Về Mặt tiêu khiển

Thảo luận trong 'Điện thoại - Sim' bắt đầu bởi tranthanh2007, 5/8/17.

  1. tranthanh2007
    Offline

    tranthanh2007

    Bài viết:
    550
    Đã được thích:
    0
    thay mặt kính lg k10 trong năm nay vừa qua, Samsung qua đợt thứ nhất vào đời bị “thất bại” mang đứa con tinh thần đc kì vọng vô cùng nhiều đó chính là cái điện thoại Note 7. Đây cò thể đc xem là thất bại lớn nhất xảy ra vào lịch sử sinh sản máy móc điện thoại của hãng sản xuất. do vậy, để lấy lại “phong độ thương hiệu qua với đến với cho thị phần phiên bản lần lượt là điện thoại Note 8. điện thoại Note 8 được phân tích là 1 trong nhiều “ông hoàng” điện thoại giàu tính năng giải trí số 1 bây giờ.

    cấu hình siêu xịn of đt Note 8
    [​IMG]
    Galaxy Note 8 là một vào các cái tên được nhắc tới những trong các tháng đã. Liệu Note 8 sẽ sở hữu màn lột xác hẳn so với chiếc Galaxy Note 7 từng thất bại?

    Về cấu hình của Samsung Galaxy Note 8 bao gồm: mặt kính Super AMOLED 6.2 inch, phân bố điểm ảnh 2K, chuẩn bị vi xử lý Snapdragon 835 hoặc Exynos 8895, Bộ nhớ đệm 6 GB đi kèm theo sở hữu 64 GB hoặc 128 GB, Sạc Pin Các.300 mAh, chạy Android 7.1.1 Nougat.

    Camera chính 12 MP & 8 MP đối sở hữu camera selfie. hỗ trợ chống nước IP 68, USB Type-C, bảo mật vân tay, mống mắt và đi kèm theo bút S-Pen truyền thống.

    >>Xem thêm: thay mặt kính samsung s7 edge

    Điều gì khiến Note 8 được kỳ vọng là “vua” giả trí đa phương tiện
    [​IMG]
    có cấu hình khủng cùng màn hình cỡ lớn, bút S Pen thông suốt mình and những chức năng giải trí, đa phương tiện hết sức phong phú and tiên tiến qua khiến đt Note 8 đc kỳ vọng trở thành máy móc thiết bị giải trí thương hiệu số 1 bây giờ của Samsung.

    >>Xem thêm: Sửa mặt kính LG K10

    Bước cải tiến vượt bật of Note 8 so với Note 7

    Galaxy Note 8 vẫn sử dụng vỏ máy trên loại Note 7. đồng thời, tuyệt tác này của Samsung cũng sẽ giữ nguyên một vài linh kiện cũ của dòng sản phẩm Note 7 do đó loại Note 8 sẽ sở hữu chút biến hóa về mặt CPU cũng như Pin. Đây là yếu tố trọng điểm nhằm tránh vấp phải “lỗi lầm” lớn như đã từng gặp phải Tại Samsung Galxy Note 7.

    nhằm bắt kịp xu thế trong Năm 2015, Samsung qua biến hóa dòng CPU Qualcomm Snapdragon 820 của cái Note 7 bằng việc tích hợp dòng Chip Qualcomm Snapdragon 835 của chiếc Note 8.

    Việc thay đổi CPU hình thành Những biến hóa về đồ họa cũng như một ít tính năng khác. vì thế, nói chung thông số kỹ thuật thì Note 8 cùng tương đương với Note 7.

    Ngoài đổi thay bộ xử lý Note 8 còn thay đổi về mặt Sạc để tránh bị lỗi như cái Note 7. ko đẩy mạnh về mặt tuổi thọ Sạc mà Sửa trong đó sẽ coi trọng hơn trong việc hoạt động của Pin.
    [​IMG]
    Sạc Pin Note 8 cũng đã được Samsung đem đi thể nghiệm nhằm tránh gây ra rất nhiều hiện tượng chập cháy, giúp Note 8 làm việc ổn định hơn. Có thể nói, Note 8 đã Sửa mác trong khoảng chiếc Note 7 lỗi năm ngoái mang một vài cải hoán vị thú vị

    Máy sẽ vẫn chỉ tích hợp một ống kính camera bên sau mà ko phải là 2 camera như các tin vọng gác trước đó.

    không dừng lại ở đó, Samsung sẽ phong phú hóa nền tảng người tiêu dùng & mau chóng triển khai các máy móc in cực tím đặc biệt nhằm trở nên một thế lực to hơn vào ngành đúc tất cả các nước. Samsung cũng sẽ bắt đầu sinh sản CPU 10nm and 8nm trong nửa sau của Năm 2015.

    tuy nhiên, cho đến cuối năm 2018, cơ sở sẽ chính thức thử nghiệm sinh sản CPU của công nghệ EUV, doanh nghiệp sẽ bắt đầu sinh sản CPU 6nm vào năm 2019 và sản xuất đại trà vào năm 2020.

    Do vẫn là chiếc Note 7 đổi nhãn hiệu thành Note 8 Nên cái phablet mới Năm nay của Samsung Rất có thể sẽ không gây choáng váng cho khách hàng nhìn chung and những tín đồ yêu kỹ nghệ nói riêng.

    thay màn hình samsung s8
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này