[Toàn Quốc] Điểm mạnh của bộ sofa da cao cấp mang lại

Thảo luận trong 'Nội thất gia đình' bắt đầu bởi deptraitaiai, 24/10/16.

  1. deptraitaiai
    Offline

    deptraitaiai

    Bài viết:
    369
    Đã được thích:
    0
    Khi sắm sofa văng đẹp, bên cạnh việc chú ý đển kích thước, bề ngoài, màu sắc của bộ bàn ghế, bạn nên quan tâm nhiều hơn đến chất liệu của thiết bị. Đặc biệt hơn, khi mua một bộ Ghế sofa da thật, bạn nên thẩm định chất lượng chu đáo để biết bộ bàn ghế đó có làm từ nguyên liệu da thật hay không. Dưới đây là một số tiêu chí để thẩm định sản phẩm sofa cao cấp khiến từ da thật Quý khách nên biết:

    Da thật thường có nhiều vết lồi lõm và những vết gồ ghề tương đối tùy vào trình độ gia công. Bề mặt miếng da thật xuất hiện những lỗ chân lông siêu nhỏ li ti, còn da kém chất lượng thì sẽ không có dấu hiệu này. Da thật luôn mềm, mịn, không tạo cảm giác mát lạnh nhắc cả khi vào mùa đông. Đôi khi, với một số thiết bị da thật chưa được gia công kỹ, bạn có thể cảm nhận được mùi hôi của chiếc. Hãy lấy ngón tay cái nhấn thật mạnh lên bề mặt miếng da. sản phẩm sofa da that sẽ tạo vết lõm xung quanh ngón tay nhưng khi Anh chị bỏ tay ra thì vết lõm sẽ mất. trường hợp thiết bị khiến bằng nguyên liệu liệu da fake, vết lõm sẽ hằn trên bề mặt và khó quay lại cấu trúc như ban đầu. ghế sofa da kém chất lượng luôn có màu tươi sáng, bắt mắt, còn bộ bộ sofa da thật thường tối màu hơn.
    [​IMG]

    Thường thường, những bộ Sofa da thật có giá tương đối đắt vàng, động dao từ 60 triệu đồng trở lên tùy vào vật liệu da và kích thước của thiết bị. Tuy vậy, nhiều người vẫn chọn chọn ghế sofa cafe thật bởi đây là món đồ nội thất lại vẻ đẹp hiện đại, sự giàu sang, ấn tượng cho không gian và cực kỳ bền bỉ theo thời gian. Một bộ bàn ghế sofa da thật có độ bền từ 15 – 20 năm hoặc lâu hơn, hơn nữa càng dùng lâu bề mặt thiết bị sẽ càng sáng bóng và khác biệt.

    ghế sofa bọc da thật rất bền, mềm mịn và mát vào mùa đông, ấm vào mùa hè. chất liệu da thật có tuổi thọ rất cao, sẽ trên 10 năm sử dụng cùng độ bền màu cao, tính đàn hồi tốt và da thật là mẫu không dễ bị rách hay bị xước. chọn lọc Ghe sofa da that không chỉ mang lại cảm giác thoả thích, mát mẻ, êm dịu mà nó còn làm cho không gian phòng khách tăng thêm sự sang trọng, thể hiện được sự giàu sang của gia chủ.

    Hiện nay, bộ bàn ghế sofa da thật nhập khẩu căn phòng có tầm giá khá cao, tuy nhiên với mức giá đó thì tương xứng với chất lượng chúng ta nhận được, có khi còn đa dạng hơn. số đông người nhà chọn lựa bộ bàn ghế ghế sofa không gian giá thấp với chất liệu fake da nhưng chỉ dùng được trong khoảng thời gian từ 3 đến 5 năm là phải thay lớp bọc hoặc mua mới sofa cực kỳ tốn kém, thay vì đó, người nhà bạn nên đầu tư cho không gian bộ Ghế sofa da vừa bền đẹp mà lại có tuổi thọ lâu dài.
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này