[Toàn Quốc] Dịch vụ thanh lý quầy cũ giá cực rẻ mà sản phẩm như mới

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi thanhthang, 17/8/18.

  1. thanhthang
    Offline

    thanhthang Expired VIP

    Bài viết:
    420
    Đã được thích:
    0
    Thay vì bạn vứt bỏ những món đồ cũ không dùng đến thì tại sao không thanh lý cho chúng tôi, vừa tiết kiệm chi phí thuê xe đổ rác, vừa có một khoản phí thanh lý quầy cũ không phải tốt hơn sao? Khi có nhu cầu mua quầy lễ tân, bạn cũng nên xem qua quầy cũ thanh lý ở các trung tâm đồ cũ, biết đâu bạn sẽ tìm được chiếc quầy ưng ý với giá hời và tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể. Giá thu mua thanh lý là một yếu tố quan trọng. Giá bán quầy lễ tân đã sử dụng không thể cao như giá mua mới là chuyện đương nhiên, nhưng để có được mức giá tương xứng với tình trạng của chiếc quầy thì bạn nên tìm một trung tâm đồ cũ uy tín.

    [​IMG]

    Có rất nhiều nguyên nhân thanh lý quầy lễ tân, có thể là di chuyển văn phòng, thiết kế lại văn phòng, đổi quầy mới phù hợp hơn với văn phòng… Một trong những ý tuyệt nhất là thanh lý quầy lễ tân cũ, kiếm một khoản tiền nhỏ để bù vào mua quầy khác. Chúng tôi chuyên thu mua và kinh doanh các loại quầy lễ tân đã qua sử dụng, thanh lý kệ trưng bày cũ, quầy pha chế, bàn ghế cafe cũ, nội thất văn phòng thanh lý… với giá tốt nhất TpHCM.

    [​IMG]

    Trên các website thanh lý đồ cũ tại TPHCM, đa dạng về mặt hàng, về nhãn hiệu để bạn lựa chọn. Bạn thậm chí có thể lựa đủ đồ cho một gia đình từ website bán đồ cũ. Vì là mua bán trực tuyến, người có nhu cầu mua hoặc bán đều có thể tìm kiếm thông tin về mặt hàng mình đang cần để lựa chọn nhanh nhất. Giá mua đồ từ các website thanh lý hàng cũ hiển nhiên là sẽ rẻ hơn so với việc mua mới. Hầu hết đồ cũ trước khi được đem ra bán thanh lý cho người có nhu cầu, đều được kiểm tra, sửa chữa, cải thiện chất lượng nên có thể yên tâm về chất lượng khi bạn mua trên các trang web đồ cũ uy tín.

    Thông tin liên hệ :

    ĐC:D5/8A Vĩnh Lộc (Hương Lộ 80 ), Ấp 4 ,Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM
    SĐT: 090.66.777.61 - 093.13.23.778 - 0902.677.761
    EMAIL: [email protected]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này