[Toàn Quốc] Dịch vụ tài chính đồng loạt hạ lãi suất vay

Thảo luận trong 'Tài chính - Chứng khoán' bắt đầu bởi dailymaylanh, 6/10/17.

  1. dailymaylanh
    Offline

    dailymaylanh

    Bài viết:
    2,083
    Đã được thích:
    0
    Ngày 01 - 07, nhà băng Công thương Việt Nam (Vietinbank) ban bố giảm lãi suất vay von kinh doanh ho gia dinh trong bối cảnh lãi suất đầu vào không biến động

    Theo ông Lê Đức Thọ, giám đốc điều hành Vietinbank, để giảm lãi suất cho vay tương trợ doanh nghiệp, Ngân hàng phải hà tằn hà tiện hoài, thậm chí hạ chỉ tiêu lợi nhuận. Cụ thể, đối với khoản vay trung và dài hạn, Ngân hàng cho vay với lãi suất không vượt quá 10%/năm. Riêng các dự án sản xuất kinh dinh tốt, lãi suất cho vay có thể giảm thêm khoảng 1%/năm.

    [​IMG]

    Cùng ngày, lãnh đạo Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) cũng thông tin bắt đầu cho vay trung và dài hạn, lãi suất không quá 10%/năm đối với các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực ưu tiên (nông nghiệp, nông thôn, xuất khẩu, doanh nghiệp nhỏ và vừa, công nghiệp tương trợ, doanh nghiệp vận dụng công nghệ cao)

    nhà băng nhất tề khống chế lãi suất Vay the chap so do ngan hang sacombank dưới 10%/năm để hỗ trợ doanh nghiệp

    ngoại giả, Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) cũng cho biết hưởng ứng theo lời hiệu triệu của Thủ tướng chính phủ và Thống đốc Ngân hàng Nhà nước, Vietcombank điều chỉnh mức ưu đãi lãi suất cho vay trung dài hạn VNĐ về tối đa 10% trong thời kì 1 năm để tương trợ các doanh nghiệp trực tiếp sản xuất kinh dinh; song song dành gói ngân sách khoảng 300 tỉ đồng (có được từ nguồn tiết giảm phí tổn quản lý, tối ưu hoá quy trình, quản trị tốt rủi ro và nâng cao hiệu suất kinh doanh) để tương trợ doanh nghiệp trong phương án kinh doanh và nâng cao chất lượng tín dụng.

    [​IMG]

    Với gói giải pháp này từ Vietcombank, các doanh nghiệp không những được hưởng lợi từ nguồn vốn tín dụng ưu đãi của Ngân hàng mà còn được nhà băng tương trợ để triển khai phương án kinh doanh với hiệu quả tối ưu, phát triển hoạt động sản xuất góp phần thúc đẩy sự phát triển chung của nền kinh tế.

    Số liệu thống kê của nhà băng Nhà nước cho thấy mặt bằng lãi suất vay vốn kinh doanh ngắn hạn (dưới 12 tháng) đối với các lĩnh vực ưu tiên đang ở mức 6-7%/năm, lãi suất cho vay trung và dài hạn phổ biến đối với các lĩnh vực ưu tiên ở mức 9-10%/năm. Lãi suất cho vay các lĩnh vực sản xuất kinh doanh thông thường ở mức 6,8-9%/năm đối với ngắn hạn; 9,3-11%/năm đối với trung và dài hạn.

    CÔNG TY TM DV TV THANH LONG

    Địa Chỉ 1 : 752 Lê đức Thọ, F15, Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
    Địa Chỉ 2 : 42/19 Nguyễn Minh Hoàng, Phường 12, Quận Tân Bình
    Email : [email protected]
    Website : vayvonthechap.com.vn
    Hãy liên hệ ngay để được tư vấn miễn phí: 0938.603.822 (Mr.Phong).​
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này