[Toàn Quốc] dịch vụ in Folder với cty tốt số 1 ở thành phố Hồ Chí Minh Cao Huy Hoàng

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 17/1/18.

  1. qwerty.seoer1
    Offline

    qwerty.seoer1

    Bài viết:
    1,716
    Đã được thích:
    0
    Bìa sơ mi là 1 dụng cụ quảng bá tốt giúp dịch vụ truyền tải được những mô tả cần thiết đến với quý khách hàng
    [​IMG]
    Chính vì thế, họ luôn tìm đến những cty in folder uy tín với cty hiệu quả nhất để đem lại được những yêu cầu của mình. Là 1 trong các cty in ấn uy tín trên địa bàn thành phố, công ty in ấn tại Tân Phú Cao Huy Hoàng luôn đáp ứng được những yêu cầu dù là khắt khe nhất của quý khách.

    công ty cấu tạo và in ấn nhanh chóng, lành nghề


    với tuổi nghề đủ lâu, chúng tôi có khả năng nắm bắt được mong muốn của quý khách hàng khi tìm đến công ty in bìa sơ mi và cũng có thể để thực hiện được các yêu cầu đó của quý khách. Mỗi khi có yêu cầu của quý khách về cấu tạo mẫu mã bìa sơ mi, chúng tôi có khả năng triển khai ngay lập tức quy trình xử lý, thiết kế và chỉnh sửa sản phẩm. Sau khi khách hàng ưng ý sản phẩm, chúng tôi sẽ tiến hành in ấn & chuyển gửi thành phẩm cho khách hàng trong thời gian sớm nhất.

    công ty in bìa sơ mi tìm hiểu tận tình, chu đáo


    Khi bạn vẫn đang phân vân ko biết nên lựa sản phẩm nào cho hợp lý, không biết ưu khuyết điểm của mỗi sản phẩm thì đội ngũ nhân viên tham khảo của công ty chúng tôi lại sẵn sàng đem lại giải đáp được các thắc mắc, phân vân của quý khách.

    cty vận chuyển miễn phí, nhanh chóng


    Thường thì những dịch vụ in bia sơ mi có thể làm tốt tính cả phí vận chuyển tuy nhiên tại công ty in offset Cao Huy Hoàng chúng tôi luôn vận chuyển hàng hóa, sản phẩm cho quý khách hàng miễn phí dù bạn ở đâu, bao xa theo đúng địa hướng dẫn, thời gian được ghi trên đơn đặt hàng.

    giá thành hợp lý tại in túi giấy offset ở HCM Cao Huy Hoàng


    In offset bốn màu, 2 mặt, kích thước: 21.8 x 30.5 cm cùng loại giấy B300, lưỡi gà 7.5cm và cán màng mờ 2 mặt có mức giá 2.8 triệu đồng cho một đơn hàng với số lượng 500 tờ, ba.6 triệu đồng cho 1000 tờ, sáu.4 triệu đồng cho 2000 tờ và 14.5 triệu đồng cho số lượng 5000 tờ. Đây chính là mức giá tốt nhất với chất lượng sản phẩm như đã nêu trên thị trường in bìa sơ mi ngày nay.

    Ngoài ra, khi đến cùng công ty chúng tôi bạn còn nhận được rất nhiều các dịch vụ tuyệt vời khác mà chỉ dẫn có chúng tôi mới kinh doanh cho quý khách hàng của mình. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm một cty in bìa sơ mi uy tín ở HCM với chất lượng dịch vụ tốt nhất, hãy liên hệ ngay cùng chúng tôi để nhận được những trải nghiệm cty tuyệt vời.



    dịch vụ in ấn CAO HUY HOÀNG rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng tại các khu vực sau đây :
    [​IMG]
    Địa chỉ: 5/2 Nguyễn Cửu Đàm, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0906 944 359 - 0976 271 035
    Email: [email protected] - [email protected]
    website dịch vụ in bìa sơ mi ở HCM : caohuyhoang.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này