[Toàn Quốc] Dịch vụ du lịch giá rẻ hà sơn hải vân

Thảo luận trong 'Ẩm thực - Du lịch' bắt đầu bởi truongvu881, 13/12/17.

  1. truongvu881
    Offline

    truongvu881 Expired VIP

    Bài viết:
    79
    Đã được thích:
    0
    Bạn đang tìm mua vé xe Hà Nội Lào Cai giá rẻ. Nhưng bạn không biết nên mua ở đâu, của Nhà xe nào để nhận được dịch vụ chất lượng hợp lý và mức giá ưu đãi nhất mà không bị “hớ” hay gặp phải “cò mồi” vé giá cao. Hiện tại dịch vụ vận tải hành khách Hà Nội <-> Lào Cai bằng xe khách khá đa dạng, chất lượng dịch vụ khác nhau. Vấn đề mà hành khách gặp phải là mua vé giá rẻ thì sợ chất lượng dịch vụ “tồi tệ” hay mua vé giá cao mà lại không nhận được chất lượng dịch vụ như ý. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để giải quyết vấn đề của bạn nhé!
    Vào giữa năm 2017, Nhà xe đã cho ra mắt tuyến xe nhanh chạy cao tốc Hà Nội <-> Lào Cai rút ngắn thời gian di chuyển của hành khách xuống còn 1 nửa so với trước đây. Thời gian đi từ Hà Nội <-> Lào Cai còn 3 tiếng 45 phút.
    Chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn 5 sao với khăn ướt, nước uống được sử dụng miễn phí trong suốt hành trình. Nhân viên phục vụ trên xe và lái xe được đào tạo chuyên nghiệp, đúng tiêu chuẩn, luôn luôn niềm nở, tươi cười với hành khách.
    Xe giường nằm êm ái giúp bạn có tinh thần thoải mái cho hành trình khám phá, nghỉ dưỡng hay ngày làm việc tiếp theo của mình.

    [​IMG]
    Bạn đang tìm mua xe khách Hà Sơn Hải Vân đi lào cai giá rẻ . Nhưng bạn không biết nên mua ở đâu, của Nhà xe nào để nhận được dịch vụ chất lượng hợp lý và mức giá ưu đãi nhất mà không bị “hớ” hay gặp phải “cò mồi” vé giá cao. Hiện tại dịch vụ vận tải hành khách Hà Nội <-> Lào Cai bằng xe khách khá đa dạng, chất lượng dịch vụ khác nhau. Vấn đề mà hành khách gặp phải là mua vé giá rẻ thì sợ chất lượng dịch vụ “tồi tệ” hay mua vé giá cao mà lại không nhận được chất lượng dịch vụ như ý. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để giải quyết vấn đề của bạn nhé!
    Nhà xe uy tín, chất lượng, giá hợp lý Hà Nội <-> Lào Cai

    Hiện nay, một trong những Nhà xe được đông đảo hành khách lựa chọn cho chuyến đi Hà Nội <-> Lào Cai của mình là Nhà xe Hà Sơn Hải Vân. Tuyến xe Hà Nội <-> Lào Cai <-> SaPa Hà Sơn Hải Vân là sự kết hợp vận tải hành khách chuyên nghiệp giữa Hà Sơn và Hải Vân.
    [​IMG]
    Liên hệ đặt xe

    Nhà xe không ngừng nâng cao, cải tiến quy trình và thủ tục đặt vé cho các hành khách của mình.
    Hiện nay, xe khách Hà Sơn Hải Vân có 2 hình thức đặt vé chính cho hành khách:
    Đặt vé Online qua Website: Hasonhaivan.com

    Đặt mua vé trực tiếp qua Tổng đài: 1900 6776 và qua các đại lý bán vé của Hà Sơn Hải Vân
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này