[Toàn Quốc] Đi tìm công dụng của trầm hương trong đời sống

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi tranthanh2007, 21/4/18.

  1. tranthanh2007
    Offline

    tranthanh2007

    Bài viết:
    550
    Đã được thích:
    0
    Được Đánh giá cao từ các chuyên gia và người tiêu sử dụng, trầm hương từ lâu đã được mệnh danh là “quý hơn vàng”. Vậy công dụng của trầm hương trong đời sống là gì?

    ghế cafe

    Bảo vệ sức khỏe

    Từ lâu chúng ta không còn xa lạ với đồ trang sức từ trầm hương như chuỗi hạt, vòng đeo tay, cổ, hay đơn giản là miếng trầm mang bên mình. không chỉ có tính thẩm mỹ cao với các màu sắc gỗ và hình thù lạ mắt, trầm hương còn mang trong mình lượng tinh dầu to. Công dụng của trầm hương là giảm thiểu gió, bảo vệ sức khỏe, giúp tinh thần được thư giãn. Người mang trang sức trầm hương bên mình hoặc có thói quen xức tinh dầu thường khỏe mạnh, tráng kiện, ít ốm vặt.
    [​IMG]
    Trầm hương sử dụng thi công thuốc Đông y chữa bệnh nan y hiệu quả

    một số người bị chứng bệnh về tim mạch, đau họng, bệnh tiêu hóa… còn dùng trầm hương như một vị thuốc quý để chữa bệnh.

    Vật phong thủy đắt giá

    Trên thị trường các mặt hàng phong thủy bằng trầm hương rất phong phú, có giá từ vài triệu tới vài chục tỷ đồng. những gốc trầm hương quý với hình dáng đặc sắc, lượng tinh dầu cao, rất nhiều năm tuổi có thể trở nên vô giá. Giới chơi trầm hương lâu năm kể lại rằng, người xưa quan niệm trầm hương là nơi tụ linh khí của trời đất, hấp thụ tài lộc, vượng khí trên thế gian. bởi vậy đặt trầm hương trong nhà sẽ giúp gia chủ giàu sang, thịnh vượng. Ngoài ra công dụng của trầm hương còn nằm ở tinh dầu. Tinh dầu trầm có tác dụng lọc ko khí, tẩy uế bẩn bệnh dịch, giúp cải thiện tinh thần. vì vậy đốt trầm trong nhà đã phát triển thành thói quen của không ít người sành ở Việt Nam.
    [​IMG]
    Xông trầm trong căn phòng giúp gia chủ sảng khoái và thư giãn hàng ngày

    thác nước mini để bàn

    Chế tạo nước hoa

    Trong nghề công nghiệp mỹ phẩm, nước hoa, trầm hương là nguyên liệu ko thể thiếu để tạo nên những chai nước hoa đắt giá. Hương trầm nồng ấm đã được ko ít hãng nước hoa coi là mùi hương đặc trưng của thương hiệu mình. Nhờ công dụng của trầm hương giúp cơ thể sảng khoái và thư thái nên người dùng chỉ cần vài giọt nước hoa là cơ thể đã tràn đầy năng lượng cho 1 ngày mới.

    thác nước phong thủy để bàn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này