[HCM] Đèn Led Duhal downlight: bạn có biết nó chưa?

Thảo luận trong 'Điện tử - Kỹ thuật số' bắt đầu bởi badinhn159, 13/7/16.

  1. badinhn159
    Offline

    badinhn159

    Bài viết:
    155
    Đã được thích:
    0
    Đèn Led Duhal downlight hay còn gọi là đèn âm trần hiện đang là đồ vật chiếu sáng đang được sử dụng rộng rãi. ngoại trừ chức năng chiếu sáng, đèn downlight còn thể trở nên đồ vật trang trí đẹp mắt, sang trọng.

    Ánh sáng là 1 công cụ không thể thiếu hiện nay, tuy nhiên quan điểm chiếu sáng đơn giản của ngày xưa đã được nâng cấp lên ko những sáng mà còn bắt buộc đẹp, đèn downlight âm trần Duhal chế tạo giải pháp chiếu sáng sang trọng, thẩm mỹ cho đa số căn phòng

    đặc thù là các sản phẩm đèn duhal downlight mới được mẫu mã sang trọng, cá tính, thay thế cho các chiếc đèn truyền thống vừa thô vừa không hiệu quả lại mang lại khả năng tiết kiệm gấp 3 – 4 lần lượng điện năng tiêu thụ. không những thế, đèn led downlight còn là đồ vật ứng dụng khoa học chíp led hiện đại vào bên trong sản phẩm– đây là sản phẩm của khoa học môi trường xanh cho tương lai thay thế hoàn toàn những sản phẩm lỗi thời và hại mắt. không tính đó do với trọng lượng nhỏ bắt buộc đèn downlight led ko gây ảnh hưởng tới trần thạch cao, dễ lắp đạt và thay thế.

    Đèn Led Duhal downlight sở hữu hầu hết thiết kế phổ biến cũng như kiểu nguồn sáng chiếu ( chiếu rọi hoặc tán quang), với 2 chiếc là viền nhôm và viền sơn trắng, đem đến nguồn sáng siêu khi không cho các bạn. đem lại cảm giác thoải mái dễ chịu trong hầu hết dung tích từ khoảng trống gia đình cho tới cửa hàng, khu trung tâm thương mại hay ngay cả tại các khu vực công cộng.Thêm vào đấy kích thước đèn downlight led nhỏ gọn, đảm bảo tính thẩm mỹ, tinh tế và linh hoạt sở hữu bất kỳ vị trí lắp đặt nào.

    ko kể việc đầu tư cho dây chuyền cung ứng hiên đại để cho ra chiếc sản phẩm đèn Led có chất lượng cao nhất, siêu thị Duhal còn chăm chút về thiết kế, kiểu dáng kích thước ngày càng nhỏ gọn hơn, thanh mảnh, thẫm mỹ hơn nhưng lại có công suất chiếu sáng cao hơn, đáp ứng được nhu cầu thẫm mỹ ngày càng cao của người sử dụng cũng như khắc phục những ưu điểm mà những dòng sản phẩm truyền thống đã ko làm cho được. Nhưng chúng tôi vẫn đang gặp yếu điểm là hiện nay đèn downlight đang vướng nên như giá thành cao.

    chiếc sản phẩm đèn Led downlight đang được doanh nghiệp Duhal chú trọng phát triển như 1 sản phẩm mũi nhọn bên cạnh các loại sản phẩm chiếu sáng khác.Nhằm giúp hạ tầm giá và nâng cao cường bề ngoài cho sản phẩm đèn Led Duhal downlight.

    Xem thêm:đèn panasonic

    Xem thêm:lê nguyễn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này