Đến Bali thưởng thức cà phê chồn trứ danh

Thảo luận trong 'Ẩm thực - Du lịch' bắt đầu bởi thanhdung0906, 20/6/16.

  1. thanhdung0906
    Offline

    thanhdung0906

    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    0
    Sở hữu vé máy bay đi Bali đồng nghĩa với việc bạn sẽ có cơ hội đến với hòn đảo xinh đẹp, quê hương của một loại thức uống độc đáo và đắt đỏ nhất thế giới. Cà phê chồn là loại thức uống hiếm, nổi tiếng trên thế giới và luôn làm hài lòng các thực khách đã thưởng thức qua.

    [​IMG]

    Bali là một hòn đảo của Indonesia, nằm giữa đảo Java và đảo Lombok. Được biết đến với những hàng cọ dài thẳng tắp, biển xanh cát trắng, cùng với những ngôi đền đậm nét văn hóa Hindu đã biến Bali thành một nơi có ma lực hấp dẫn du khách. Không chỉ vậy, nơi đây còn được biết đến loại thức uống được nhiều biết đến và ao ước được một lần thử qua. Giá vé máy bay đi houston giá rẻ tháng 6 này nhanh tay đặt vé tại tiger air để nhận được nhiều ưu đãi.

    Xưa kia vào thời kì Hà Lan đô hộ Indonesia (1830-1870), họ đã nhận ra giá trị kinh tế của hạt cà phê mang lại, chính vì thế người Hà Lan đã ban hành lệnh cấm bản địa hái và tiêu thụ cà phê. Do đó, người dân Indonesia đã nghĩ ra cách sẽ cho cầy tiêu thụ hạt cà phê và thu lấy chất thải từ phân của chúng để chế biến thành thứ cà phê hảo hạng mà chúng ta thường gọi là “cà phê chồn” (trên thực tế là cầy) ngày nay. Dưới tác dụng lên men của enzyme trong dạ dày cầy vòi đốm, hạt cà phê có một hương vị đặc biệt đậm đà hơn, hòa lẫn một mùi mốc đặc trưng. Những ai đã từng nếm thử cà phê chồn thường ca tụng vị ngai ngái, bùi bùi, nhưng rất đậm đà đặc trưng của món cà phê từ chất thải của chồn này.

    Sắm ngay vé máy bay đi seattle giá rẻ du khách sẽ được đến thăm khu trồng cà phê không chỉ được tìm hiểu lịch sử cà phê chồn, nếm các loại cà phê nổi tiếng của Indonesia mà còn được thử nghiền và rang cà phê chồn, tự mình làm nên một trải nghiệm quý giá không thể nào quên.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này