[Toàn Quốc] Dell Precision T5500 có các điểm gây chú ý nào ?

Thảo luận trong 'PC - Laptop' bắt đầu bởi backlinkgold, 9/10/16.

  1. backlinkgold
    Offline

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    663
    Đã được thích:
    0
    Trong các loại sản phẩm máy trạm thì dòng Precision của Dell sự thật là trợ thủ đắc lực cho người tiêu dùng khi đã đi qua gần 20 năm kinh nghiệm tay nghề hoàn thành và cách tân không ngừng, mang đến hiệu suất cao khi tiến hành những công việc trong nghành nghề kỹ thuật & chế tạo, truyền thông và vui chơi, khoa học , kinh tế tài chính & Thương Mại & Dịch Vụ kinh tế.
    Dell Precision không những biểu lộ sự độc lạ vượt trội đối với các chiếc máy tính để bàn thông thường qua hiệu năng mạnh mẽ và uy lực & bền và chắc chắn mà còn minh chứng và khẳng định được địa vị trong thị phần máy trạm khi được sử dụng rất rộng khắp và thịnh hành tại Hollywood, trong vô số Doanh Nghiệp, tập đoàn điện ảnh lớn chuyên chế tạo những tập phim kinh điển với kĩ xảo hoành tráng, công nghệ CGI tân tiến như Transformer, Jurassic World,... rất chi là chạy khách.
    Dell Precision T5500 mang tới cho bạn một chọn lựa hoàn hảo và tuyệt vời nhất, với cấu hình cao, mạnh mẽ và tự tin, thực thi tương đối tốt trong những thí điểm benchmark (trong World Bench 6, ghi được tới 124 điểm) thông qua đó bộc lộ thế mạnh quan trọng trong công việc dựng hình & mã hóa truyền thông media nhiệm vụ nâng cao CPU.

    [​IMG]

    mạng lưới hệ thống card đồ họa Quadro FX1800 worsktation NVIDIA mạnh mẽ và uy lực cho số điểm lên tới 9345 điểm với 3DMark 06 giúp máy trạm Dell Precision T5500 có thể triển khai nhanh lẹ những thí điểm như cho iTunes mã hóa 56 phút các file WAV sang 192kbps chỉ trong 51,8 giây, trong khi Blender 3 chiều render Hình ảnh thử nghiệm 3D trong thời gian 39 giây.
    Để rất có thể tiến hành những tác vụ đồ họa chuyên sâu với thông số kỹ thuật cực khủng, Dell Precision T5500 được trang bị bộ vi xử lý Intel Xeon, VGA hàng đầu của nVidia, AMD,... cùng bộ nguồn hiệu suất cao đáp ứng đủ điện năng cho cả máy bộ uy lực này.
    chưa hẳn phần mềm CAD/CAM/CAE nào cũng hỗ trợ tốt các gốc rễ phần cứng & công nghệ mới nhất, chính vì như vậy khách hàng cần để ý tới khả năng phù hợp của phần mềm, tránh hiện trạng lãng phí khi chọn mua máy trạm để thao tác.
    Việc sử dụng những ứng dụng quá chuyên biệt và có ít người tiêu dùng, không update phiên bản mới để hỗ trợ công nghệ multicore và hệ quản lý 64bit trên những máy trạm trang bị CPU quad core 64bit sẽ vô cùng lãng phí vì các tài nguyên mạnh mẽ ấy sẽ không bao giờ được khai phá triệt để.
    bộ nhớ lưu trữ Ram của Dell Precision T5500 được hỗ trợ lên tới mức 72GB với bộ vi giải quyết kép tùy chọn, kết cấu hạ tầng bộ nhớ kênh ba cho từng bộ vi xử lý lên tới mức 1333MHz DDR3 ECC Registered DIMM, 9 khe DIMM; 6 khe cắm (2 mỗi kênh) trên bo mạch chủ và thêm 3 khe về tùy chọn thẻ riser bộ xử lý 2.
    là 1 máy trạm đa bộ vi giải quyết, Dell Precision T5500 trang bị bo mạch full kích cỡ cỡ lớn với căn nguyên là chipset Intel 5520 Express nổi tiếng, phối kết hợp cùng hệ thống quạt làm mát gắn trên máy 1 cách hoàn hảo nhất với tổng thể các linh kiện điện tử rất đắt tiền, cho thấy nhà cung cấp đã cực kỳ chú tâm quan trọng trong sản xuất sản phẩm này.
    CPU 6 nhân uy lực Intel Xeon 56XX trên công nghệ tiên tiến 32nm rất có thể được chạy cùng theo đó 2 bộ trên Dell Workstation T5500, với 2 khe PCIe x16 được cho phép chạy dual VGA & công nghệ tiên tiến RAID được phối kết hợp trên hệ thống, quý khách hàng có trong lòng bàn tay một cỗ máy vô cùng mạnh mẽ và tự tin, phân phối biện pháp đồ họa tối đa cho các tác vụ cực mạnh.
    ------------- Xem thêm: Dell Precision T7500
    Cùng cấu hình mạnh mẽ là bộ nguồn điện cao cấp năng suất tới gần 1000w, bảo đảm chiến lực cho cỗ máy Dell T5500 chuyển động hết hiệu suất mà vẫn bền bỉ mềm mịn và mượt mà.
    Dell T5500 gần như là cho một sự nâng cấp cải sinh tuyệt vời và hoàn hảo nhất với đa số nhu cầu nghiêm ngặt nhất, đúng như lời reviews của hãng, Mã Sản Phẩm này là dòng phong cách Hi-end của những hệ thống máy trạm Workstation mà Dell muốn ra mắt đến cho người tiêu dùng.
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này