[Toàn Quốc] Để sử dụng máy phun sương hiệu quả cần tránh 3 điều sau

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi mayphunsuongdaehan, 16/3/17.

  1. mayphunsuongdaehan
    Offline

    mayphunsuongdaehan

    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    0
    Việc bạn sử dụng điều hòa trong thời tiết mùa hè nóng nực gây ra khá nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe kể cả người lớn và trẻ em. Để có thể cải thiện được tình trạng này, bơm phun sương tạo ẩm trở thành thiết bị tin dùng của mọi gia đình với công dụng làm giảm đi không khí khô và làm đẹp da cũng như tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, việc bạn sử dụng mang lại hiệu quả hay không còn tùy thuộc rất nhiều vào cách mà bạn sử dụng.

    3 ĐIỀU CẦN TRÁNH KHI SỬ DỤNG BƠM PHUN SƯƠNG TẠO ẨM
    Cách sử dụng máy phun sương tạo ẩm không quá khó. Nhưng trong quá trình sử dụng. Các bạn cũng như rất nhiều hộ gia đình không tránh khỏi một số lỗi. Có thể chỉ vì những lỗi nhỏ tưởng chừng không nghiêm trọng nhưng lại vô tình làm giảm hiệu quả của mays phun sương tạo ẩm gây ra những tác dụng không đáng có. Vậy hãy cùng chúng tôi tham khảo qua bài viết đưới đây để tránh 3 điều trong quá trình sử dụng máy bơm phun sương tạo ẩm cao cấp để có thể đạt được hiệu quả tốt nhất nhé.


    1. Không thay nước thường xuyên
    Các loại bơm phun sương hiện nay thường có dung tích thường tầm 3- 4 lít. Điều này có nghĩa rằng bạn có thể đổ nước vào khoang chứa và sử dụng được trong một khoảng thời gian khá dài. Nhưng không có nghĩa là bạn có thể sử dụng hết lượng nước này trong vòng 2-3 ngày hay thậm chí là có thể hơn mà không cần phải thay nước. Ít nhất bạn nên thay nước một lần/ ngày để đảm bảo cho máy luôn sạch sẽ và không tích tụ các vi khuẩn cũng như bụi bẩn bám vào bình nước gây ảnh hưởng đến sức khỏe của tát cả thành viên trong gia đình mình. Bạn hãy nhớ rằng, nếu trong khoang chứa vẫn còn nước thì chúng ta nên đổ nước cũ đi thay vào đó một lượng nước mới cho ngày hôm sau, chúng ta không nên để nước từ ngày này qua ngày khác mà vẫn cắm điện khi cần sử dụng nhé.

    2. Các bạn không vệ sinh bình chứa nước thường xuyên
    Chúng ta, nên vệ sinh thật kỹ bình chứa nước để có thể loại bỏ được các chất cặn bã, bụi bẩn bám trong khoang chứa bình nước nhé. Chúng ta, có thể rửa bằng dung dịch hydrogen peroxide 3% có bán tại các cửa hàng thuốc hay các loại thuốc khử trùng khác. Chúng ta nên lưu ý là sau khi rửa bằng dung dịch thì bạn nên rửa thật sạch bằng nước cho thật kỹ để có thể loại bỏ hẳn dung dịch tẩy rửa đi trước khi sử dụng máy bơm phun sương tạo ẩm. Tránh tình trạng trong quá trình sử dụng các bạn hít vào cùng chất tẩy rửa độc hại nhé.

    3. Sử dụng cho người có đường hô hấp yếu
    Nếu trong gia đình bạn có trẻ quá nhỏ hay người lớn tuổi hay những người thân mắc phải căn bệnh có liên quan đến đường hô hấp như bị dị ứng, hen suyễn, viêm xoang các bạn hãy tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng máy bơm phun sương tạo ẩm. Tính năng của máy phun sương tạo ẩm là giúp tăng cường độ ẩm trong không khí cũng như hỗ trợ tốt hơn cho hệ hô hấp tuy nhiên nếu việc sử dụng máy không đúng cách có thể kiến các hạt sương bị nhiễm khuẩn làm phản tác dụng và có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe đặc biệt là đối với những bạn có đường hô hấp yếu.

    NÊN MUA MÁY PHƯƠNG TẠO ẨM Ở ĐÂU?
    Hy vọng với 3 điều cần tránh trong quá trình sử dụng bơm phun sương tạo ẩm trên đây chúng tôi vừa chia sẻ. Quý vị đã có thể hiểu thêm tính năng của máy bơm phun sương tạo ẩm và giúp bạn sử dụng bơm phun sương tạo ẩm một cách an toàn và hiệu quả nhất. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm máy bơm phun sương có thiết kế vô cùng dễ thương và đáng yêu với giá bán khá phù hợp cho mọi gia đình.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này